:::     :::

บิ๊กสุยันฟุตซอลไทยต้องพร้อมกว่านี้ลุย3รายการหน้า

วันพุธที่ 08 มีนาคม 2566
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สุทิน บัวตูม" ยันฟุตซอลไทย ต้องเตรียมตัวให้พร้อมกว่าเดิม ใน 3 ทัวร์นาเมนต์ถัดไป

สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชื่นชมนักเตะไทยเล่นด้วยความมุ่งมั่น จนสามารถเก็บชัยชนะเพื่อคนไทยทั้ง 66 ล้านคนได้ พร้อมวางแผนเตรียมตัวให้ทีมพร้อมสำหรับ 3 ทัวร์นาเมนต์ต่อจากนี้อย่าง คอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ และ อินดอร์เกมส์ และ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย
เกมล่าสุดฟุตซอลไทย ชนะ ซาอุดีอาระเบีย 2-0 ในรอบชิงอันดับที่สาม ศึก NSDF Futsal Championship 2023
“วันนี้เป็นเกมที่สนุก เราแก้ข้อผิดพลาดในเกมกับอิหร่านและญี่ปุ่นมาได้ดี โค้ชก็ทำหน้าที่ได้ดี ผลออกมด้วยชัยชนะ2-0 ก็คือความสุขของคนไทย ต้องยอมรับว่าญี่ปุ่นเป็นแชมป์เอเชีย อิหร่านเป็นอันดับหนึ่งของเอเชีย วันนี้ก็เล่นได้อย่างสนุกสนานนำความสุขมาให้คนไทย ก็ต้องขอบคุณพี่น้องคนไทยทั้งประเทศที่รับชมผ่านมาช่อง9 ก็ต้องขอขอบคุณผู้ที่สนับสนุนเงินอัดฉีด เช่น สี TOA  ดร.ประจักษ์ ตั้งคารวคุณ และ ดร.ปัญรัตน์ มังกรกนก ผู้สนับสนุนที่อยู่เบื้องหลังในการให้กำลังใจ เพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทย สำหรับยอดรวมอัดฉีดทั้งหมด 500,000 ชนะโมซัมบิกกับชนะซาอุดีอาระเบีย ละก็ต้องขอบคุณนักเตะและทีมงานที่มุ่งมั่นตั้งใจ เล่นด้วยจิตวิญญาณผ่านใต้ธงชาติไทยเพื่อคนไทย 66 ล้านคน ก็พอใจแล้วที่สามารถคว้าอันดับสามมาได้” สุทิน กล่าว
“หลังจากนี้เราจะมีรายการ คอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ และ อินดอร์เกมส์ รวมทั้งเตรียมฟุตซอลโลก ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย เราต้องเตรียมให้พร้อมปรับจุดอ่อนจุดแข็ง แต่สิ่งที่เราได้ประโยชน์จากทัวร์นาเมนต์นี้คือประสบการณ์ของน้องที่เป็นสายเลือดใหม่ เด็กสายเลือดมีความตั้งใจมุ่งมั่น ทุ่มเท สู้ได้ด้วยความเป็นไทย ปรับปรุงทุกจุดตามที่โค้ชวางไว้ในวันนี้ ก็ถือเป็นที่น่าพอใจที่ชนะ ซาอุดีอาระเบีย 2-0”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด