:::     :::

สะพานทองยัน!ดูแรนท์พัก2วีก

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561
1,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดตัวความหวังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในอีก 2 สัปดาห์จากนี้เมื่อผลสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) พบว่าบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่ประเมิน

ผู้เล่นวัย 29 กะรัต โดนทีมส่งเข้าเอ็มอาร์ไอเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกว่าเลวร้ายกว่าคาดเพราะอาการเจ็บซี่โครงขวานั้นมีรอยร้าว จนทีมแพทย์มีคำแนะนำว่าต้องพักอย่างต่ำ 2 สัปดาห์ให้สมานตัว 

เท่ากับว่าดีกรีออล-สตาร์ 9 สมัย จะไม่กลับมาลงแข่งในเดือนมีนาคมแน่นอน โดยกำหนดคัมแบ็กคือเดือนหน้าซึ่งทีมเหลือโปรแกรมฤดูกาลปกติ 6 นัด 

ถือเป็นผู้เล่นตัวจริงคนที่ 4 จากทั้งหมด 5 คน ที่บาดเจ็บร่วมสัปดาห์ต่อจาก สตีเฟ่น เคอร์รี่ (ข้อเท้า), เคลย์ ธอมป์สัน (นิ้วมือ) และ เดรย์มอนด์ กรีน (หัวไหล่) 


ฟอร์เวิร์ด ออมรี่ แคสส์พี่ เดี้ยงไปอีกคน

ไม่รวมกับสำรองอย่าง ฟร้อนคอร์ท จอร์แดน เบลล์ (ข้อเท้าขวา), ตัวเก๋า เดวิด เวสต์ (แขนขวา), การ์ด แพทริค แม็คคอว์ (ข้อมือขวา) หรือล่าสุดในเกมคืนวันศุกร์พบ ซาคราเมนโต คิงส์ ก็เพิ่งสังเวย ฟอร์เวิร์ด ออมรี่ แคสส์พี่ เจ็บที่ขาระหว่างควอเตอร์#2 เดินเข้าล็อคเกอร์รูมไม่กลับมาเล่นอีก 

สถานการณ์เพลย์ออฟของ วอร์ริเออร์ส ตีตั๋วแล้วก็จริงแต่คงไม่สามารถแซง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จบฐานะแชมป์ตะวันตก เนื่องจากยังตามหลัง 2 นัด ขณะที่สภาพทีมพิการสุดขีด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด