:::     :::

วัฒนากรณ์ลั่นขอสู้เพื่อโอกาสลงสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 09 มีนาคม 2566
241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วัฒนากรณ์ พร้อมสู้เพื่อโอกาสกับทัพ "เดอะ แรบบิท" มั่นใจทีมกลับมาได้

"อาร์ท" วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร วิงแบ็คฝั่งซ้ายของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาประกาศพร้อมทำเต็มที่เพื่อโอกาสในการลงสนามให้กับทีม ยืนยันไม่มีปัญหาในการปรับตัว พร้อมเชื่อทัพ "เดอะ แรบบิท" จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีได้อีกครั้ง ตั้งเป้าบุกเก็บชัยเหนือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด
โดย "อาร์ท" วัฒนากรณ์ ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาลนี้กล่าวว่า "ส่วนตัวผมแล้วตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ โดยเฉพาะเรื่องการปรับตัวก็ดีครับพี่ ๆ ในทีมดีมาก ๆ คอยบอกคอยสอนเป็นกันเอง รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชด้วยครับ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ผลงานทีมอาจไม่ดี แต่ผมก็เชื่ออยู่เสมอว่าเราจะกลับมาได้แน่นอนครับ
นอกจากนี้วิงแบ็คฝั่งซ้ายวัย 24 ปี ยังกล่าวถึงโอกาสลงสนามของตัวเองพร้อมทั้งเกมต่อไปที่จะบุกเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ว่า "ที่ผ่านมาผมอาจได้รับโอกาสลงสนามค่อนข้างน้อย แต่ผมก็พยายามคิดบวกและก็ตั้งใจฝึกซ้อม เพื่อทำตัวเองให้พร้อมที่สุดเพราะเมื่อโอกาสมาถึงเราจะได้ไม่ทำให้ผิดหวังครับ ผมมาที่นี่เพื่อจะพิสูจน์ตัวเอง และก็อยากจะอยู่ที่นี่ให้นาน ๆ เพราะสโมสรแห่งนี้มีความพร้อมทุก ๆ อย่างที่นักเตะทุกคนต้องการ แต่ตอนนี้ผมโฟกัสเกมต่อไปที่เราจะบุกเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด แม้ว่าจะเป็นหนึ่งเกมที่ยากมาก ๆ เพราะพวกเขาเล่นในบ้านได้ดี แต่เราไม่มีอะไรต้องเลือกครับ นอกจากต้องไปคว้า 3 แต้มกลับมาให้ได้ครับ"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะออกมาเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 23 ของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 18.30 น. ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด