:::     :::

แคร์โรลล์ไม่มองข้ามการเลือกควอร์เตอร์แบ็ก

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ ยืนยันว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไม่ปิดกั้นโอกาสในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าพวกเขาไม่ปิดกั้นโอกาสในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2023 แม้ทีมจะขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐกับ จีโน่ สมิธ จอมทัพวัย 32 ปีก็ตาม จากการเปิดเผยผ่านรายการ Brock and Salk ของ Seattle Sports 710 AM เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 5 ของร่างดราฟท์ปี 2023 ที่พวกเขาได้รับจากการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อปีที่แล้ว และหากมีควอร์เตอร์แบ็กชั้นดีหลุดมาถึงอันดับดังกล่าว แคร์โรลล์ ก็พร้อมใช้โอกาสนั้นเช่นกัน

'โอกาสนั้นอยู่ที่นั่นแน่นอน' แคร์โรลล์ กล่าวถึงการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก 'เราทำอะไรก็ได้ที่เราต้องทำ ซึ่งเป็นการพูดคุยเรื่องต่างๆที่น่าตื่นเต้นจริงๆ โค้ชกำลังทำงานอยู่ และฝ่ายสเกาต์กำลังทำงานเพื่อพยายามวางตำแหน่งนี้ เมื่อคุณอยู่อันดับ 5 สิ่งนี้แตกต่างจากที่เราเคยเห็น มันสนุกจริงๆ เพราะคุณสามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ 4 ตัวเลือกที่แตกต่างกันแล้วจะเป็นตัวเลือกไหนล่ะ?'

จากโครงสร้างสัญญาของ สมิธ ยังชี้ให้เห็นว่า ซีฮอร์คส์ สามารถเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์อันดับสูง โดยข้อตกลงนั้นมีมูลค่าพื้นฐานะ 25 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี มีเงินการันตี 40 ล้านเหรียญสหรัฐ และ สมิธ จะมีรายได้ในปีแรก 28 ล้านเหรียญสหรัฐ มีโบนัสสร้างแรงจูงใจรวมเป็น 30 ล้านเหรียญสหรัฐ นั่นทำให้ ซีฮอร์คส์ สามารถแยกทางกับ สมิธ ได้หลังจากหนึ่งปีและจะง่ายขึ้นเมื่อผ่านพ้นปีที่สอง

แต่ไม่ว่าร่างดราฟท์ปี 2023 จะออกมาอย่างไร แคร์โรลล์ ยังเชื่อว่า ซีฮอร์คส์ มีความมั่นคงในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจาก สมิธ ซึ่งมีศักยภาพพอจะนำทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ได้เช่นกัน

'ใช่, พวกเราสามารถทำได้' แคร์โรลล์ กล่าว 'เขาจะทำหน้าที่ของเขา เรามีงานมากมายที่ต้องทำ เรามีหลายอย่างที่ต้องทำ เรามีการตัดสินใจมากมายที่ต้องทำ ร่างดราฟท์พิเศษที่กำลังจะมีขึ้นนี้กำลังดำเนินอยู่เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด