:::     :::

สมิธพร้อมแข่งขันหากซีฮอร์คส์เลือกควอร์เตอร์แบ็ก

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ ยืนยันว่าเขาพร้อมต่อสู้กับควอร์เตอร์แบ็กหน้าใหม่ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไม่ว่าจะมาจากการดราฟท์หรือตลาดฟรีเอเจนต์

จีโน่ สมิธ จอมทัพประสบการณ์วัย 32 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งหากทีมจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมจากดราฟท์ร่างปี 2023 ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สมิธ ทำผลงานดีสุดในอาชีพซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับผลตอบแทนด้วยสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี มูลค่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะปิดกั้นการเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้ที่ ซีแอตเทิ่ล ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 5 ที่ได้จาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน เมื่อปีที่แล้ว

ขณะที่ สมิธ ตระหนักถึงความจริงนี้และเตรียมพร้อมต้อนรับการมาของควอร์เตอร์แบ็กอีกคน หาก จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไป และ พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ชตัดสินใจเลือกจากร่างดราฟท์รอบแรกปลายเดือนเมษายนนี้ 

'ผมรักการแข่งขัน ดังนั้นผมจะแข่งขันกับใครก็ได้' สมิธ กล่าว 'ผมจะช่วยเขาเท่าที่ผมสามารถทำได้ เหมือนที่เราทำกับ ดรูว์ (ล็อค) และห้องควอร์เตอร์แบ็กของเราก็แน่นแฟ้นมาก เราเชื่อมต่อกันมากจนเป็นหนึ่งเดียว ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นคนหนุ่มหรือคนอื่นๆ ผมจะช่วยผู้เล่นคนนั้นเหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆในทีมของเราให้ดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'

'เพราะนั่นคืองานของผมในฐานะผู้นำ และนั่นคือสิ่งที่ผมเป็นในหัวใจ ผมจะไม่ปิดบังข้อมูล ผมจะพยายามช่วยให้พวกเขาดีขึ้นเสมอ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการทำ และถ้าเป็นอย่างนั้น ผมจะเป็นชายคนนั้น' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีกล่าว

ซีฮอร์คส์ มีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปีนี้ 2 ครั้ง อันดับ 5 และ 20 รวมถึงรอบ 2 อีก 2 ครั้ง อันดับ 37 และ 52 ดังนั้นพวกเขาจึงมีตัวเลือกมากพอสำหรับการพิจารณาควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจากร่างดราฟท์ปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด