:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าเสนอค่าจ้างบุสเก็ตส์เพียงปีละ7ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ส่อแววอำลาทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสโมสรเตรียมลดค่าจ้างจากปัจจุบันเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอใหม่ให้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ด้วยสัญญาหนึ่งปีมูลค่า 7 ล้านยูโร ซึ่งลดลงจากค่าจ้างในข้อตกลงปัจจุบันเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ 

บุสเก็ตส์ ยังคงมีบทบาทสำคัญต่อทัพอาซูลกราน่ายุค ชาบี เอร์นานเดซ ทั้งในและนอกสนาม แต่สัญญาของมิดฟิลด์วัย 34 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ ท่ามกลางการเรียกร้องของเทรนเนอร์วัย 43 ปี ทว่าด้วยเหตุที่สโมสรกำลังเผชิญปัญหาทางการเงินส่งผลให้สามารถยื่นข้อเสนอให้ บูซี่ ด้วยค่าจ้างเพียง 7 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้น

ปัจจุบัน บุสเก็ตส์ เป็นนักเตะที่รับค่าจ้างแพงสุดของ บาร์เซโลน่า ตกปีละ 22-23 ล้านยูโร นั่นหมายความว่าข้อเสนอใหม่จากสโมสรจะทำให้เขาต้องยอมลดค่าเหนื่อยถึง 69 เปอร์เซ็นต์ หากต้องการอยู่กับทีมอาซูลกราน่าไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า จะยื่นข้อเสนอให้ บุสเก็ตส์ อย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า หากทีมอาซูลกราน่าเสนอค่าจ้างเพียงปีละ 7 ล้านยูโร เมื่อหักภาษี 52 เปอร์เซ็นต์ นั่นหมายความว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีจะรับค่าเหนื่อยเพียง 3.6 ล้านยูโร ซึ่งห่างจากไกลจากค่าจ้างในข้อตกลงปัจจุบันที่ 11 ล้านยูโรต่อปีหลังหักภาษีแล้ว

บุสเก็ตส์ ยังตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่พร้อมประเคนค่าจ้างสูงกว่าข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า นอกจากนี้ยังมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปียังได้รับข้อเสนอใหม่จากสโมสรกาตาร์และอีกหนึ่งทีมเมเจอร์ลีกมาให้พิจารณาเพิ่มเติมด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด