:::     :::

ไวกิ้งส์ปล่อยธีเล่นพ้นทีมหลังเล่นมา9ซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ธีเล่น ปีกนอกวัย 32 ปีกลายเป็นอดีตของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังถูกปล่อยตัวออกจากทีม

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตกลงปล่อยตัว อดัม ธีเล่น ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปีออกจากทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังการเล่นอาชีพมานาน 9 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลระบุว่าอนาคตของปีกนอกวัย 32 ปีแขวนอยู่บนเส้นด้ายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนทั้งสองฝ่ายหารือเรื่องการปรับโครงสร้างสัญญาเพื่อลดมูลค่าเพดานเงินเดือนสูงสุดที่ 19.97 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ก่อน ไวกิ้งส์ จะเลือกปล่อยตัว ธีเล่น ออกจากทีมเพื่อเซฟเงิน 6.417 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีเงินตาย 13.55 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'อดัม จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวและประวัติศาสตร์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตลอดไป' คเวซี่ อโดโฟ่-เมนซาห์ ผู้จัดการทั่วไปของไวกิ้งส์กล่าวในแถลงการณ์ 'การสร้างมาตรฐานด้วยการเล่นของเขาในสนาม การเป็นเพื่อนร่วมทีมที่เสียสละและสร้างผลกระทบอย่างถาวรในชุมชน อิทธิพลของ อดัม มีความสำคัญ เรารู้สึกขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เขานำมาสู่องค์กร ไวกิ้งส์ ตั้งแต่มาถึงในปี 2013 และผมรู้สึกขอบคุณที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเขาในปีที่แล้ว'

'เขาเป็นตัวแทนดีที่สุดของสิ่งที่ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ควรยืนหยัด ผมไม่ต้องการสิ่งใดนอกจากสิ่งดีที่สุดสำหรับ อดัม, เคตลิน และครอบครัวของเขาทั้งหมด'

ส่วน ซีกี้ และ มาร์ค วิล์ฟ เจ้าของร่วมของ ไวกิ้งส์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'อิทธิพลอันยิ่งใหญ่ของ อดัม นั้นไปไกลกว่าองค์กรไวกิ้งส์ การก้าวขึ้นมาของเขาจากผู้เล่นทดลองสู่หนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ของเราได้สนับสนุนนักกีฬาหนุ่มๆจำนวนมาก และเป็นข้อพิสูจน์ถึงการทำงานหนักและความอุตสาหะ'

'เขาเป็น มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มานานก่อนเราจะเซ็นสัญญากับเขา และเขาจะถูกพิจารณาให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ตลอดไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด