:::     :::

เฮอเนสเผยนอยเออร์ยอมรับทำผิดพลาดวิจารณ์สโมสร

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลี่ เฮอเนส เปิดเผยว่า มานูเอล นอยเออร์ ยอมรับว่าทำผิดพลาดที่วิจารณ์สโมสรกรณีที่ปลด โทนี่ ทาปาโลวิช ออกจากตำแหน่งโค้ชผู้รักษาประตู

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรกิติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยกับ 'อาเบนด์ไซตุ้ง' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า มานูเอล นอยเออร์ นายทวารกัปตันทีมเสือใต้ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดที่ให้สัมภาษ์วิจารณ์สโมสรที่สั่งปลด โทนี่ ทาปาโลวิช โค้ชผู้รักษาประตูที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาออกจากตำแหน่งก่อนหน้านี้ 

นอยเออร์ ให้สัมภาษณ์สื่อเมื่อเดือนที่แล้วและแสดงความไม่พอใจที่สโมสรสั่งปลด ทาปาโลวิช ออกจากตำแหน่ง ซึ่งทำให้ทั้ง โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ และ ฮาซาน 'บราซโซ่' ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาต่างไม่สบอารมณ์กับพฤติกรรมของกัปตันทีมเสือใต้ ก่อน เฮอเนส จะเปิดเผยว่านายทวารวัย 36 ปีรู้สึกสำนึกผิดกับการกระทำของเขาแล้ว

'เมื่อพิจารณาถึงความภาคภูมิใจของ นอยเออร์ การก้าวลงมาและยอมรับความผิดพลาดถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา' เฮอเนส กล่าว

เฮอเนส ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นอยเออร์ ได้พูดคุยกับทั้ง บราซโซ่ และ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่า 'ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการพูดคุย แต่เขา (นอยเออร์) ได้พูดคุยกับ ยูเลียน และ ฮาซาน ไม่พบวิธีแก้ปัญหาโดยทั่วไป เพราะมีการกล่าวว่าสิ่งนี้จะทำได้หลังจากเกมกับ ปารีส เท่านั้น แต่เขาบอกกับทุกคนอย่างชัดเจนว่าเขาไม่คิดว่าการให้สัมภาษณ์เป็นความคิดที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})