:::     :::

'เป๊ป'ชี้ทีมเล่นอดทนปัจจัย3แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้มองว่าทีมเล่นได้อย่างอดทนและนั่นคือปัจจัยสำคัญสำหรับชัยชนะนัดล่าสุด

เรือใบสีฟ้า บุกชนะ คริสตัล พาเลซ ออกมาด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ตามหลัง อาร์เซน่อล เหลือ 2 คะแนน แต่ทาง ปืนใหญ่ ลงสนามน้อยกว่าหนึ่งนัด

"ประสบการณ์ของผมคือมันเป็นเรื่องยากทุกครั้งในการมาเยือนที่นี่ ผมรู้สึกอยู่เสมอว่าเมื่อเรามาเยือนที่นี่ พวกเราเล่นได้ดีจริงๆ เมื่อพิจารณาว่าพวกเขามีดีเพียงใด พวกเราเจอปัญหาตลอดเพราะว่าพวกเราต้องการทำประตูมากกว่านี้

"พวกเขามีอาวุธ (วิลฟรีด) ซาฮา อยู่นั่น (ไมเคิ่ล) โอลีเซ่, (เอเบเรชี่) เอเซ่ พวกเขาเป็นกองหน้าที่น่าเหลือเชื่อมาก และคุกคามได้สุดยอด พวกเขามีความนิ่ง นักเตะแนวรุกที่ยอดเยี่ยม มันเป็นคำถามในเรื่องความอดทน พวกเขาจะถ่วงเวลาดังนั้นพวกเราต้องผลักดันทำประตู

"ผมพอใจทุกๆ อย่าง พวกเราพลาดการสวนกลับไปนิดหน่อย มันไม่ง่าย พวกเขาป้องกันในกรอบเขตโทษด้วยนักเตะ 6 คน และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โดนประกบสองราย กุนโด้ (อิลคาย กุนโดกัน) มีคนคอยตาม มันเป็นคำถามในเรื่องของความอดทน

"หลายทีมป้องกันลึกเวลาดวล ฮาแลนด์ ทางด้าน ฮูเลียน (อัลวาเรซ) เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ และเราต้องการเขา พวกเราต้องการเขาในพื้นที่ตรงกลางและเขามีโอกาส กุนโด้ เป็นนักเตะที่สุดยอดและให้ทีมได้จุดโทษ จากนั้นก็เป็นงานของ ฮาแลนด์"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด