:::     :::

จงอางเจ๊าบีจีปทุมจืดชืด0-0

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปแบบจืดชืด 0-0

ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เป็นการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 23 ของฤดูกาล ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่รั้งอยู่อันดับ 9 มีโปรแกรมบุกเยือนเจ้าถิ่นทัพ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 11 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ทัพ "เดอะ แรบบิท" จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย สารัช อยู่เย็น กัปตันทีม, ธีรศิลป์ แดงดา, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, จักพัน ไพรสุวรรณ, อันเดรส ตูเญซ และสเตนิโอ จูเนียร์ เป็น 11 ตัวจริง
เริ่มครึ่งแรกนาทีที่ 7 เจ้าถิ่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ อิบสัน เมโล ยกบอลให้ ยุสเซฟ เอซเซจารี ยิงในเขตโทษแต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว นาทีที่ 13 ทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา จ่ายให้ พาตริก กุสตาฟส์สัน พาบอลเข้าไปยิงในเขตโทษแต่ติดบล็อคแนวรับเจ้าถิ่น
นาทีที่ 21 บีจี ปทุมฯ ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม ไหลจากฝั่งขวาให้ สารัช อยู่เย็น ยิงหน้าเขตโทษแต่บอลข้ามคานออกหลังไป นาทีที่ 25 ทัพ "เดอะ แรบบิท" ส่งบอลเข้าตาข่ายจากลูกยิงในเขตโทษของ พาตริก กุสตาฟส์สัน แต่ผู้ตัดสินเช็ก VAR ก่อนให้เป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน
นาทีที่ 30 บีจี ปทุมฯ พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เลี้ยงบอลตัดจากขวามาหน้าเขตโทษก่อนยิงบอลพุ่งเช็ดคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 32 โอกาสยังเป็นของทัพ "เดอะ แรบบิท" เมื่อ ยูสึเกะ มารุฮาชิ เปิดจากฝั่งซ้ายให้ พาตริก กุสตาฟส์สัน เก็บบอลพลิกยิงในเขตโทษแต่หลุดเสาออกไปนิดเดียว
นาทีที่ 37 เจ้าถิ่น ขอนแก่นฯ เกือบได้ประตูบ้างจังหวะที่ตัดบอลได้จากแดนกลางก่อนมาถึง ยุสเซฟ เอซเซจารี หลุดเข้าไปยิงสวนตัว กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก แต่บอลเฉียดเสาออกหลังไป จากนั้นยังไม่มีประตูเกิดขึ้นจบครึ่งแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังเสมออยู่กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 50 ทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ทักทายก่อนจากจังหวะยิงหน้าเขตโทษของ สารัช อยู่เย็น แต่ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นยังพุ่งปัดออกหลังไปได้ นาทีที่ 58 บีจี ปทุมฯ พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น เปิดฟรีคิกให้ กาซิโอ ไชด์ ได้โหม่งคนเดียวโล่ง ๆ แต่โดนไม่ดีบอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย 
นาทีที่ 64 เจ้าถิ่น ขอนแก่นฯ ได้โอกาสลุ้นประตูบ้างจากจังหวะพาบอลเข้าไปยิงหน้าเขตโทษของ พลากร วอกลาง แต่บอลยังไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 74 ขอนแก่นฯ ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงมุมแคปของ พลากร วอกลาง แต่โดนบอลไม่ดีออกหลังไปอีกครั้ง
เกมเดินทางมาถึงนาทีที่ 78 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นทีเดียวสองคนด้วยการส่ง สุรชาติ สารีพิมพ์ กับ กรวิชญ์ ทะสา ลงเล่นแทน พาตริก กุสตาฟส์สัน และ สเตนิโอ จูเนียร์ นาทีที่ 87 ทัพ "เดอะ แรบบิท" พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ กรวิชญ์ ทะสา เปิดจากฝั่งซ้ายให้ สันติภาพ จันทร์หง่อม เติมขึ้นมาโหม่งโล่ง ๆ ที่เสาสองแต่บอลหลุดกรอบออกไปอีกครั้ง
ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเกิดขึ้นจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 โดยโปรแกรมนัดต่อไปทัพ "เดอะ แรบบิท" จะลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 24 ของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม : 
ขอนแก่น ยูไนเต็ด : จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ (ผู้รักษาประตู), โจชัว กรอมแมน, อลงกรณ์ จรนาทอง, จักรกริช พาละพล, ภาณุพงศ์ หาญสุรีย์, ทินกร อสุรินทร์, นฤพล อารมณ์สวะ, อิบสัน เมโล(หัวหน้าทีม), พลากร วอกลาง, เอเลฟ ซานโตส, ยุสเซฟ เอซเซจารี 
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (ผู้รักษาประตู), กาซิโอ ไชด์, จักพัน ไพรสุวรรณ, อันเดรส ตูเญซ, ยูสุเกะ มารุฮาชิ, สันติภาพ จันทร์หง่อม, สารัช อยู่เย็น(หัวหน้าทีม), เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ธีรศิลป์ แดงดา, สเตนิโอ จูเนียร์(กรวิชญ์ ทะสา น.78), พาตริก กุสตาฟส์สัน(สุรชาติ สารีพิมพ์ น.78)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด