:::     :::

แบร์สเตรียมเทรดดราฟท์อันดับหนึ่งกับแพนเธอร์ส

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566
392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดี.เจ.มัวร์ ปีกนอกวัย 25 ปีพร้อม 4 สิทธิ์ดราฟท์ถูก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ส่งเทรดแลกสิทธิ์อันดับ 1 ปี 2023 ของ ชิคาโก้ แบร์ส

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส กำลังจะทำข้อตกลงเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 แลก ดี.เจ.มัวร์ ปีกนอกวัย 25 ปีพร้อมดราฟท์ปี 2023 รอบแรก (อันดับ 9), รอบ 2 (อันดับ 61), รอบแรกปี 2024 และรอบ 2 ปี 2025 ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส กำลังต้องการควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ภายใต้การดูแลของ แฟร้งค์ ไรช์ ซึ่งทีมเสือดำจะพิจารณาอย่างมีเหตุผล หลังงาน สเกาติ้ง คอมบาย เอ็นเอฟแอล 2023 ที่สนใจสองควอร์เตอร์แบ็กอย่าง ซี.เจ.สเตราด์ ของ โอไฮโอ สเตท, ไบรซ์ ยัง ของ แอลาบาม่า และ แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ของ ฟลอริด้า รวมถึง วิลล์ ลูอิส จาก เคนทัคกี้ แต่ สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส จะเลือกใครคงต้องติดตามกันในวันที่ 27 เมษายนนี้ 

แต่ก่อนจะถึงขั้นตอนนั้น ฟิตเทอเรอร์ ต้องทำให้แน่ใจว่า แพนเธอร์ส อยู่ในตำแหน่งที่สามารถเลือกควอร์เตอร์แบ็กเป้าหมายของพวกเขา เนื่องจากสิทธิ์อันดับ 9 ยังไม่ดีพอ ก่อนมีรายงานว่า แคโรไลน่า กำลังทำข้อตกลงเทรดอัพขึ้นสู่อันดับ 1 ของ แบร์ส 

ตามรายงานระบุว่า แพนเธอร์ส จะส่งดราฟท์อันดับ 9 และอันดับ 61 (รอบ 2) ของปี 2023, ดราฟท์รอบแรกปี 2024 และรอบ 2 ปี 2025 พร้อมด้วย มัวร์ ปีกนอกวัย 25 ปีเทรดแลกสิทธิ์อันดับ 1 จากทีมพญาหมี 

สำหรับ มัวร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีที่สองที่เซ็นไว้ 3 ปี มูลค่า 61.88 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งปีกนอกวัย 25 ปีจะเข้ามาเป็นหนึ่งในอาวุธที่จำเป็นมากสำหรับ จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กทีมพญาหมี 

การทำข้อตกลงเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ครั้งนี้จะทำให้ แบร์ส มี 10 ตัวเลือกในร่างดราฟท์ปี 2023 ซึ่ง โพลส์ และเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส สามารถใช้เพื่อแก้ปัญหาของทีมที่ต้องการปรับปรุงหลายตำแหน่งได้ 

ปัจจุบัน แพนเธอร์ส มีเฉพาะ แม็ตต์ คอร์รัล เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวในบัญชีรายชื่อเท่านั้น แต่แฟนๆทีมเสือดำบางส่วนยังสงสัยว่าทำไมทีมถึงเคลื่อนไหวแบบนี้ทั้งที่เพิ่งเลือก คอร์รัล จากดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 แต่พวกเขาเคยทำลักษณะคล้ายกันมาแล้วก่อนหน้านี้ 

ย้อนกลับไปในปี 2010 แพนเธอร์ส เลือก จิมมี่ เคลาเซ่น จากดราฟท์รอบ 2 ก่อน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะใช้สิทธิ์อันดับ 1 เลือก แคม นิวตัน ในร่างดราฟท์ปีถัดมาเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})