:::     :::

ฮาวชมคาแร็คเตอร์แข้ง'นิว'ฮึดจนยิงชัย

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ออกมาชื่นชมคาแร็คเตอร์ของลูกทีมที่เดินหน้าจนสามารถทำประตูชัยได้ ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟส์ 2-1

สาลิกาดง ที่ไม่ชนะใครในลีกมา 5 เกมติดต่อกัน ได้ประตูออกนำจาก อเล็กซานเดอร์ อีซัค ในนาทีที่ 26 กระทั่งหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นั้น

แต่ครึ่งหลัง กลายเป็น วูล์ฟส์ ที่ฮึดกลับมาตีเสมอได้จาก ฮวาง ฮี-ชาน ตัวสำรองในนาทีที่ 70 ทว่า 9 นาทีให้หลัง นิวคาสเซิ่ล มาได้ประตูชัยจาก มิเกล อัลมิรอน ตัวสำรองเช่นกัน

ผลดังกล่าวทำให้ นิวคาสเซิ่ล แซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 มีแต้มตามหลัง สเปอร์ส อันดับ 4 อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด

"ฟอร์มในครึ่งแรกโดยทั่วไปแล้วดูดีมาก อเล็กซานเดอร์ อีซัค ทำประตูสำคัญให้เรา เมื่อเรานำอยู่หนึ่งประตู มันละเอียดอ่อนมาก มันควรจะมากกว่านี้ในช่วงพักครึ่ง" ฮาว กล่าว

"วูล์ฟส์ กลับมาสู่เกม แต่คาแร็คเตอร์ที่แสดงโดยผู้เล่นกลุ่มนี้เพื่อเดินหน้าอีกครั้ง และทำประตูชัยได้คือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา"

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการเรียกร้องจุดโทษของ วูล์ฟส์ ในจังหวะที่ นิค โป๊ป จับบอลหลุดเท้าและเหมือนไปปะทะกับ ราอูล ฮิเมเนซ ที่เข้าถึงบอลก่อน ซึ่ง ฮาว กล่าวว่า "โดยส่วนตัวนะตอนนั้นผมไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษ คุณอาจจะบอกว่าผมลำเอียงก็ได้"

"ผมคิดว่า ราอูล ฮิเมเนซ ล้มลงไปก่อนที่จะมีการปะทะกันเสียอีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด