:::     :::

ทีมซาอุฯเตรียมข้อเสนอสุดหรูยั่วฟีร์มีโน่

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าบราซิล มีชื่อดึงดูดใจสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบียที่พร้อมยื่นข้อเสนอสุดหรูให้พิจารณา

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบียที่ไม่เปิดเผยชื่อ เตรียมพร้อมมอบข้อเสนอสุดงามให้ ฟีร์มีโน่ รับไปพิจารณา หลังจากศูนย์หน้าประสบการณ์สูงชาวบราซิลแสดงความชัดเจนแล้วจะโบกมือลา ลิเวอร์พูล หลังหมดสัญญาจบซีซั่นนี้

ฟีร์มีโน่ มีหลายทางเลือกที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ลาลีกา ที่มีทีมใหญ่ บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด จับตามองอยู่ และ เซเรียอา ที่มี อินเตอร์ มิลาน พร้อมมอบข้อเสนอให้ หรือจะเป็นสโมสรจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่สนใจกองหน้าวัย 31 ปีเช่นกัน

รายงานข่าวระบุว่า สโมสรจากซาอุดิอาระเบียที่ไม่เปิดเผยชื่อหวังได้ ฟีร์มีโน่ ไปสร้างชื่อให้ลีกเพิ่มอีกคน หลังจากก่อนหน้านี้ อัล นาสเซอร์ สร้างความโด่งดังไปทั่วโลกด้วยการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โรเชร์ วิตต์มันน์ ตัวแทนของ ฟีร์มีโน่ เพิ่งแจ้งการตัดสินใจของนักเตะต่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่สนามซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าต้องการอำลาสโมสรหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ฟีร์มีโน่ อยู่กับ ลิเวอร์พูล เข้าสู่ฤดูกาลที่ 8 ลงเล่นไปแล้ว 355 เกม ยิงไป 108 ประตูกับ 79 แอสซิสต์ โดยซีซั่นนี้ยิงไปแล้ว 10 ประตูจาก 28 เกม ที่ลงตัวจริง 16 เกม และลงสำรอง 12 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})