:::     :::

สเปอร์สไม่ย่อท้อก้มหน้าก้มตาต่อสัญญาเคน

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงก้มหน้าก้มตาพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แฮร์รี่ เคน ให้ได้ แม้กระแสย้ายทีมซัมเมอร์นี้กำลังมาแรงเหลือเกิน

ดิ แอธเลติก รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มต้นการพูดคุยเบื้องต้นกับตัวแทนของ เคน แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า หรือไปถึงการเจรจาขั้นสูง เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับกัปตันทีมชาติอังกฤษ

สเปอร์ส ยืนยันหนักแน่นจะไม่มีการพิจารณาขาย เคน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้มีความเสี่ยงสูงหากไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ เพราะสัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2024 จะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้าย ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีแนวโน้มมากขึ้นว่าจะลงมือยื่นข้อเสนอกลางปีนี้

เคน เคยแสดงออกต้องการย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่ สเปอร์ส ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สูงถึง 127 ล้านปอนด์ ทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษไม่กลับมารายงานตัวซ้อมปรีซีซั่น และไม่ได้ลงเล่นสองเกมแรกของฤดูกาล 2021-22 ก่อนกลับเข้าสู่สภาวะปกติหลังจากนั้น

ทั้งนี้ เคน ซัลโวประตูที่ 270 จากการลงเล่น 424 เกมรวมทุกรายการ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรที่เคยเป็นของ จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานดาวยิงของสโมสรที่เพิ่งล่วงลับเมื่อเดือนกันยายนปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด