:::     :::

ช้างศึกยังฮอทเอเชียกลางเชิญร่วมโม้แข้ง

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียกลาง เอาด้วย เชิญทีมชาติไทย หวด CAFA Championship 2023

กระแสข่าวเรื่อง สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียกลาง (CAFA) ส่งเทียบเชิญทีมชาติไทย ให้ไปเข้าร่วมศึก CAFA Championship 2023 ระหว่างวันที่ 9-21 มิถุนายน นี้นั้น ทางสมาคมยังไม่ตอบรับคำเชิญกลับไป เหตุเพราะโปรแกรมการแข่งขันรายการดังกล่าวเกินขอบเขตของฟีฟ่าเดย์ออกไป อีกทั้งฟุตบอลไทยลีกจะสิ้นสุดในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ส่วนทีมที่ต้องลงเตะลีก คัพ และ เอฟเอ คัพ นัดชิง จะเตะวันที่ 14 พ.ค. หลังจากนั้นจะเป็นช่วงปิดฤดูกาลแล้ว ซึ่งนักเตะจะได้ใช้เวลานี้ในการกลับไปพักผ่อนกับครอบครัว ก่อนกลับมาพรีซีซั่นกับสโมสรสำหรับฤดูกาลใหม่
ซึ่งในช่วงเวลาออฟซีซั่นแบบนี้ หากเตะตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ก็แค่ 2 นัด ซึ่งนักเตะที่อยู่ในข่ายถูกเรียกใช้งานก็จะมีหนังสือขอตัวไปยังสโมสรทำให้เตรียมตัวให้พร้อมได้ เพราะเตะแค่ 2 เกม แต่หากเข้าทัวร์นาเม้นท์ CAFA เตะกันยาวนานถึง 2 สัปดาห์ คงยากที่จะบริหารจัดการทีมให้มีนักเตะชุดที่ดีที่สุดได้ เพราะนักเตะต้องมารอหลังบอลจบฤดูกาลอีกเป็นเดือน กว่าจะถึงกำหนดแข่งขันในรายการนี้ ความฟิตที่ทำไว้ทั้งฤดูกาลก็คงลดหายไปแล้ว
ส่วนจะตอบรับไปแบบไหน ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจ เพราะต้องมาช่างน้ำหนักข้อดีข้อเสีย และวิเคราะห์อุปสรรคในการเตรียมทีมให้ดีที่สุดก่อนค่อยว่ากันอีกที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด