:::     :::

ผีวางแผนปล่อยยืมเปยิสตรี้,เอลันก้าซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนล่วงหน้าเอาไว้แล้ว เตรียมปล่อยยืม ฟาคุนโด้ เปยิสตรี้ ปีกทีมชาติอุรุกวัย กับ อันโธนี่ เอลันก้า ตัวรุกทีมชาติสวีเดน

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการส่ง เปยิสตรี้ ออกไปเสริมกระดูกให้แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า สิ่งสำคัญคือต้องการเวลาลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เช่นเดียวกับ เอลันก้า

เปยิสตรี้ วัย 21 ปี ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 6 เกมในฐานะตัวสำรองทั้งหมด แม้มีผลงานน่าพอใจ และสร้างความตื่นตาตื่นใจได้หลายครั้ง แต่ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ก็ยังไม่มอบโอกาสลงตัวจริงให้เลยในทุกรายการ
อย่างไรก็ตาม ผีแดง ไม่มีความตั้งใจที่จะขายขาด เปยิสตรี้ เพราะยังเชื่อว่าจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญได้ในอนาคต เพียงแต่ต้องรอเวลา และจำเป็นต้องส่งตัวไปเล่นกับทีมอื่นในสัญญายืมอีกหนึ่งซีซั่น
อีกคนคือ เอลันก้า เล่นไปเล่นมามีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ แม้ได้รับโอกาสจาก เทน ฮาก จับลงตัวจริงถึง 7 เกม ซึ่งเกิดขึ้นก่อนหยุดพักให้ฟุตบอลโลก 2022 และจนถึงตอนนี้ กองหน้าวัย 20 ยิงประตูไม่ได้มาปีกว่าแล้ว
ฤดูกาลหน้า เทน ฮาก จะได้ อาหมัด ดิยาลโล่ ปีกไอวอรี่โคสต์ กลับมาจากยืมตัวที่ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีในแชมเปี้ยนชิพ แต่ยังคงต้องรอตัดสินใจอนาคตร่วมกับสโมสร เช่นเดียวกับในราย เมสัน กรีนวูด ที่หลุดคดีแล้ว แต่อนาคตยังไม่รู้ว่าจะไปทิศทางไหน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด