:::     :::

ฟอลค่อนส์ขยายสัญญา5ปี105ล้านเหรียญกับลินด์สตรอม

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ลินด์สตรอม กลายเป็นการ์ดที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล หลังขยายสัญญา 5 ปี มูลค่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ทำข้อตกลงใหม่กับ คริส ลินด์สตรอม การ์ดขวาวัย 26 ปีด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นการ์ดที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกแซงหน้า เควนตัน เนลสัน ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เนลสัน การ์ด โคลท์ส รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 20.2 ล้านเหรียญสหรัฐ สูงสุดในบรรดาผู้เล่นตำแหน่งการ์ดของเอ็นเอฟแอล ก่อน ลินด์สตรอม ทำก้าวขึ้นมาเป็นการ์ดที่รับค่าเหนื่อยแพงสุดของลีกด้วยค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 21 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการทำข้อตกลงใหม่ 5 ปี มูลค่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐ

ลินด์สตรอม เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 14 คลาส 2019 แม้การ์ดขวาวัย 26 ปียังไม่ถึงกำหนดที่จะเป็นฟรีเอเจนต์ก็ตาม แต่ ฟอลค่อนส์ ไม่ลังเลที่จะทำข้อตกลงระยะยาวกับเขา แม้ว่า แอตแลนต้า จะใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ ลินด์สตรอม และเขาจะเล่นในสัญญาปีสุดท้ายซีซั่น 2023 ในราคาเพียง 13 ล้านเหรียญสหรัฐ 

การ์ดขวาวัย 26 ปี เคยพลาดการลงเล่น 11 เกมในซีซั่นรุคกี้เนื่องจากการบาดเจ็บ จากนั้น ลินด์สตรอม ออกสตาร์ททุกเกมตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่่ผ่านมา เขาทำเสียโทษเพียง 6 ครั้งตลอดการออกสตาร์ท 55 เกม และเสียโทษโฮลดิ้งเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลล่าสุด

นอกจากนี้ ฟอลค่อนส์ ยังทำข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เดวิด ออนเยมาต้า อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส โดยมีเงินการันตี 24.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด