:::     :::

อันเช่ยันราชันเน้นรุกแม้สกอร์เหนือหงส์

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566
342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทีมของตนจะเล่นแบบเปิดเกมรุกแน่นอนในการรับมือ ลิเวอร์พูล และตั้งเป้าจะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยสกอร์ที่ห่างกว่าเดิม

มีเพียงไม่กี่คนที่จะเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ซึ่งเล่นนอกแอนฟิลด์ จะพลิกสถานการณ์จากความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ เรอัล มาดริด 2-5 ได้ และ ราชันชุดขาว ก็คาดว่าน่าจะตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ไม่สามารถหยุดทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จากความฝันได้ โดย เรอัล มาดริด ก็เคยมีสถิติแพ้ยับเยินในเบร์นาเบว มาแล้ว อย่างเกมแพ้ อาแจ็กซ์ 1-4 ในรอบก่อนรองชนะเลิศใน 2019 และ หงส์แดง ก็มีศักยภาพที่จะสร้างความเสียหายนั้นได้

อันเชล็อตติ คาดว่า คาริม เบนเซม่า จะพร้อมลงสนามหลังอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า โดยเขารู้ดีว่า ลิเวอร์พูล มักจะสร้างปาฏิหารย์ได้บ่อยครั้ง แต่นายใหญ่ ราชันชุดขาว ก็ต้องการเห็นทีมของเขาออกหมัดใส่ หงส์แดง ด้วยความสามารถของพวกเขาเอง

"ข้อความค่อนข้างเรียบง่าย อย่าคาดเดาอะไร และเล่นให้ดีที่สุดเพื่อพยายามที่จะนำเสนอการแข่งขันเหมือนกับนัดแรก" อันเชล็อตติ กล่าว

"ความคิดของผมก็คือไม่ต้องตั้งสมมติฐาน เราจะพยายามตั้งแต่นาทีแรกเพื่อเล่นด้วยความเข้มข้นสูงที่สุด และพยายามที่จะเอาชนะ"

"เราได้เปรียบ แต่เราจะคิดเกี่ยวกับเกมที่สามารถเปิด เราต้องการเล่นเกมรุก และเล่นเกมรุกในแบบดีที่สุดของเรา ไม่มีข้อสันนิษฐานซึ่งค่อนข้างชัดเจน และผู้เล่นของเราก็เข้าใจว่าผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่เปิด"

"ลิเวอร์พูล จะมาที่นี่เพื่อพยายามเปลี่ยนไดนามิก เราต้องทำทั้งสองอย่าง ทั้งรุกและรับอย่างถูกต้อง เราจะไม่เพียงแค่เน้นเกมรับ เราคิดถึงการโจมตี จากระดับจิตวิทยาแล้ว การแข่งขันมีความซับซ้อนสำหรับเรามากกว่า ลิเวอร์พูล"

"ลิเวอร์พูล จะมาที่นี่เพื่อทุ่มสุดตัว และทำให้ดีที่สุดตั้งแต่นาทีแรกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เราเห็นอย่างนั้นตั้งแต่นัดแรก เราจะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ตั้งแต่ออกสตาร์ท แต่เรามีคำถามมากกว่าคู่แข่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด