:::     :::

อัลฮิลาลเตรียมทุ่ม194ลป.ต่อปีล่อใจเมสซี่

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ ตกเป็นข่าวว่าได้รับข้อเสนอสัญญามูลค่า 194 ล้านปอนด์ตอ่ฤดูกาล จาก อัล ฮิลาล เพื่อให้เขาย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบีย หลังจากที่พ่อของเขาถูกพบในกรุงริยาดห์เมื่อต้นสัปดาห์นี้

สัญญาของดาวเตะวัย 35 ปี กับ เปแอสเช จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หากเขาไม่ตกลงขยายสัญญาใหม่ออกไป

พ่อ และเอเยนต์ส่วนตัวของเขาอย่าง ฮอร์เค่ ซึ่งเป็นทูตของซาอุดีอาระเบียเช่นกันได้เดินทางมาที่ริยาดห์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสคาดเดากันว่าเขาอาจกำลังเจรจาเรื่องการย้ายทีมสำหรับลูกชายของเขา

ซาอุดีอาระเบีย กำลังหาทางใช้ประโยชน์จากความไม่แน่นอนในอนาคตของ เมสซี่ โดยหนึ่งในสโมสรชั้นนำของพวกเขาอย่าง อัล ฮิลาล พร้อมที่จะเสนอสัญญาที่คุ้มค่าให้กับเขาทันทีที่คำสั่งห้ามซื้อขายนักเตะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาล ตามรายงานจาก มาร์ก้า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะที่เรียกได้ว่าแข่งกันมาโดยตลอดย้ายมาอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ด้วยสัญญามูลค่า 175 ล้านปอนด์ต่อปีเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ ซาอุดีอาระเบีย ก็กำลังวางแผนที่จะโน้มน้าวให้กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ติดตามเขาไปค้าแข้งในตะวันออกกลาง

เชื่อกันว่าพวกเขาปรารถนาที่จะทำให้ข้อตกลงเกิดขึ้น โดยนักการเมืองเต็มใจที่จะมีส่วนร่วมเพื่อเพิ่มวงเงินค่าแรงในโปรลีก เพื่อให้ เมสซี่ สามารถเล่นที่นั่นได้

เมสซี่ ดูมีแนวโน้มที่จะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปในช่วงเปลี่ยนปีหลังจากกลับมาจากการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับ อาร์เจนตินา เมื่อเดือนธันวาคม

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าการเจรจาจะหยุดชะงักไป และไม่รับประกันว่าเขาจะอยู่กับทีมเมืองหลวงของฝรั่งเศสต่อไปหลังจากจบฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด