:::     :::

สปัลเล็ตติไม่สนความเห็นเป๊ปยกนาโปลีแกร่ง

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ของ นาโปลี ดีใจกับการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมพูดถึงความคิดเห็นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ยกให้เป็นทีมแกร่งที่สุดในยุโรปเวลานี้

ทีมจ่าฝูงเซเรีย อาเปิดรังถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 รวมผลสองเกมเอาชนะไปสบาย 5-0 เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศรายการนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ท่ามกลางความยินดีของแฟนบอล เช่นเดียว สปัลเล็ตติ ที่ยิ้มแย้มกับการเข้ารอบนี้

"มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เราจะสนุกไปพร้อมกับแฟนๆของเรา" สปัลเล็ตติ กล่าวกับ แอมาซอน ไพรม์ อิตาเลีย

"ตอนนี้มันเป็นเรื่องพื้นฐานไปแล้วที่เราจะรักษาทัศนคติแบบเดียวกับที่มีในค่ำคืนนี้ เพราะเราไม่ได้มีคุณภาพในแบบปกติในช่วงออกสตาร์ท แต่เรายังเดินหน้าได้ดีและเปิดโอกาสให้คู่แข่งน้อยมาก"

"หากในประวัติศาสตร์ นาโปลี จะยังไม่เคยเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศรายการนี้มาก่อน นั่นหมายความว่ามันเป็นผลงานที่สุดยอดไปเลย"

ส่วนความคิดเห็นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บอกว่าตอนนี้ นาโปลี คือทีมแกร่งที่สุดในยุโรปทาง สปัลเล็ตติ กล่าวว่า "ไม่ได้รู้สึกภูมิใจอะไร ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ผมรู้ว่าเกมนี้ทุกคนทำเพื่อกดดันคนอื่น"

"เราผลักดันให้ นาโปลี อยู่เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้? ถ้าพวกเขาใช้เงิน 900 ล้านยูโรเทียบกับ 9 ล้านยูโรของเราได้ มันต้องมีเหตุผล มันเป็นการที่จะสร้างเราขึ้นมา ดังนั้นพวกเขาสามารถล้มเราได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด