:::     :::

ริเบรี่พูดถึงสองเพื่อนเก่าในทีมม้าลาย

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ เคียซ่า กับ ดูชาน วลาโฮวิช สองอดีตผู้เล่น ฟิออเรนติน่า ต่างเผชิญปัญหาด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันในทีมม้าลายซีซั่นนี้

ฟร้องค์ ริเบรี่ อดีตปีก ฟิออเรนติน่า กล่าวถึงสองอดีตเพื่อนร่วมทีมทั้ง เฟเดรีโก้ เคียซ่า กับ ดูชาน วลาโฮวิช ที่กำลังเผชิญปัญหากับ ยูเวนตุส ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'พวกเขาเป็นน้องชายคนเล็กของผม พวกเขาต้องรับมือกับความกดดันที่เพิ่มขึ้นที่ ยูเวนตุส ซึ่งพวกเขาถูกร้องขอให้ชนะและทำประตูตลอดเวลา ศักยภาพของพวกเขาสูงมาก พวกเขามีคุณภาพและความกล้าหาญและไม่เกรงกลัวสิ่งใด พวกเขาทำงานหนักมากในการฝึกซ้อม อย่างที่ผมแนะนำให้ทำตอนที่พวกเราอยู่ด้วยกัน' ริเบรี่ กล่าว

แต่อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศสหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบ วลาโฮวิช กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ แมนฯซิตี้ 'ดูชาน มีลักษณะที่แตกต่างกัน แต่เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปเช่นกัน และมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม'

ริเบรี่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้ติดต่อกับ ปอล ป็อกบา ก่อนที่มิดฟิลด์รุ่นน้องจะบาดเจ็บครั้งล่าสุดว่า 'ผมได้คุยกับเขาก่อนที่เขาจะกลับมาในเกมดาร์บี้ เขาแค่ต้องการฟื้นความต่อเนื่องบางอย่าง อย่างไรก็ตาม เขาเป็นแชมเปี้ยนที่ไร้ข้อกังขาและยังมีอะไรอีกมากที่จะมอบให้ฟุตบอล'

อดีตปีกดาวดังยังกล่าวชื่นชม อังเคล ดิ มาเรีย กับ อาเดรียง ราบิโอต์ ว่า 'เขาคล้ายกับ อาร์เยน ร็อบเบน มากกว่าผม เนื่องจากทั้งคู่ถนัดเท้าซ้าย เขาเป็นนักเตะระดับโลกและเป็นศิลปิน เขาจัดการกับเท้าของเขาในสิ่งที่คนอื่นทำด้วยมือของพวกเขา ผมไม่แปลกใจกับผลงานของเขาที่ ยูเวนตุส'

'ราบิโอต์ เป็นผู้มีส่วนร่วมที่หาได้ยากและแข็งแกร่งมาก เขามีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก แต่รวดเร็วด้วยเช่นกัน เขาเล่นได้ทั้งสองเท้าและยิงประตูได้ดี เขาบินได้เมื่อเขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด