:::     :::

กลุ่มทุนกาตาร์คุยเทคโอเวอร์ผีทิศทางบวก

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของกลุ่มทุนจากกาตาร์ เจรจากับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเทคโอเวอร์เป็นไปอย่างราบรื่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัลธานี หนึ่งในผู้สนใจเทคโอเวอร์สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่งทีมงานมาเจรจากับปีศาจแดงถึงสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษรายงานว่าทีมงานของ ชีค ยาสซิม นำโดย ชาซาด ชาบาซ ประธานของมูลนิธิ "Nine Two Foundation" ซึ่งเป็นแหล่งเงินทุนที่จัดตั้งขั้นสำหรับการเทคโอเวอร์ 

นอกจากนี้ยังมี แซม เพาเวอร์ส หัวหน้าระดับนานาชาติฝ่ายเทคโนโลยี สื่อ และโทรคมนาคมแห่งธนาคาร "Bank of America" ยาเซอร์ ชาห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแห่ง Bank of America, ฟาดี้ บ้าคฮอส ที่ปรึกษาอาวุโสของ ชีค ยาสซิม และทนายความจากบริษัทระดับนานาชาติอย่าง แม็คฟาร์เลนส์  

สื่อดังกล่าวรายงานว่าการเจรจาระหว่างกลุ่มทุนจากกาตาร์ และสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่นเป็นไปอย่างราบรื่นและมีทิศทางที่ดี 

ขณะที่ บีบีซี อีกสื่อดังเสริมว่าแฟนบอลปีศาจแดงจำนวนมากให้การสนับสนุนกลุ่มทุนของท่าน ชีค ยาสซิม ที่แสดงความตั้งใจจริงในการเทคโอเวอร์สโมสร 

มีรายงานว่า ชีค ยาสซิม เตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งที่สองต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใน 10 วันนี้ ขณะที่ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวสหราชอาณาจักรที่สนใจเทคโอเวอร์เช่นกัน ก็เตรียมส่งทีมงานมาเจรจากับปีศาจแดงถึงสโมสรในวันศุกร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})