:::     :::

โรเบิร์ตสันรับหงุดหงิดเทรนท์โดนด่าหนัก

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดอย่างมากที่ เทรน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนร่วมทีมโดนวิจารณ์อย่างหนัก

แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษไม่มีชื่อติดทีมลุยฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือกช่วงปลายเดือนนี้ท่ามกลางเสียงวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการเล่นเกมรับ ซึ่งทาง โรเบิร์ตสัน มั่นใจว่า เทรนท์ รับมือกับเรื่องนี้ได้ แต่ยอมรับว่าหัวเสียกับเรื่องนี้เช่นกัน

"เขาพิเศษ นักเตะพิเศษที่บางครั้งผู้คนก็ลืมไปว่าเขาอายุน้อยแค่ไหน แต่เขาแสดงฝีเท้าให้โลกเห็น เขาอยู่ตรงนั้นร่วมกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก" โรเบิร์ตสัน กล่าว

"ทุกวันนี้คนพูดถึงนักเตะอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะอังกฤษ แต่พวกเขาก็สามารถทำลายมันได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ตั้งแต่เขาก้าวเข้ามา เขาโดดเด่น สิ่งที่เขาทำให้กับฟุตบอล สิ่งที่เขาทำในเกม สิ่งที่เขาทำให้กับสโมสรแห่งนี้"

"เขาน่าเหลือเชื่ออย่างมาก เราทุกคนต่างแสดงความอ่อนแอ ฟูล-แบ็กทุกคนโดนพวกปีกเล่นงานครั้งแล้วครั้งเล่า เราทุกคนต่างมีช่วงเวลาที่ตกต่ำ บางทีเมื่อ เทรนท์ มีฟอร์มที่ย่ำแย่ คนก็มักจะพูดถึงมากกว่าคนอื่น ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่ผมรู้ว่าเขามีแคแร็กเตอร์ที่แข็งแกร่ง เขาสามารถจัดการกับมันได้"

"ดังนั้นเมื่อมีคนพูดอะไรออกมา ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเขาเลย นั่นจริงแท้แน่นอน แต่ใช่ เสียงวิจารณ์ที่มีต่อเขามันหนักและผมไม่รู้ว่าทำไม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด