:::     :::

มัวร์ยินดีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบร์ส

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดี.เจ.มัวร์ ปีกนอกวัย 25 ปียินดีกับการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ชิคาโก้ แบร์ส ยุคสร้างทีมใหม่หลังถูกเทรดมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

ดี.เจ.มัวร์ ยินดีกับการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ชิคาโก้ แบร์ส หลังปีกนอกวัย 25 ปีอยู่ในข้อตกลงเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มัวร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 เพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 61.9 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 ตลอดการเล่นอาชีพ 5 ปีในแคโรไลน่า รับบอล 364 ครั้ง ระยะ 5,201 หลา ทำ 21 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 80 เกม (สตาร์ท 73 เกม) จะเข้ามาเป็นหนึ่งในอาวุธสำคัญของควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน ฟิลด์ส สำหรับการสร้างทีมบุกโฉมใหม่ของ แบร์ส

'มันจะเป็นเรื่องพิเศษจริงๆ' มัวร์ กล่าวถึงการเข้าร่วมทีมพญาหมี 'ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรากฐานที่กำลังวางอยู่ และการสร้างรากฐานแห่งชัยชนะนั้น มันจะเป็นสิ่งที่พิเศษ'

มัวร์ จะเข้ามาสร้างเคมีนอกสนามร่วมกับเพื่อนใหม่อย่าง ฟิลด์ส และสองปีกนอก ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ และ เชส เคลย์พูล ด้วยการร่วมชมเกมของ ชิคาโก้ บูลล์ส ในเอ็นบีเอด้วยกัน หลัง แพนเธอร์ส เสนอปีกนอกวัย 25 ปีเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 จาก แบร์ส จนกระทั่ง ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของทัพพญาหมีตอบรับข้อเสนอดังกล่าว

'มันทำให้ผมรู้สึกพิเศษ' มัวร์ กล่าว 'เมื่อทีมทำแบบนั้น พวกเขาต้องการผู้เล่นเฉพาะคนใดคนหนึ่ง ซึ่งมีความหมายมาก มันทำให้ผมได้กลับบ้าน ผมยินดีมาที่นี่จริงๆ' 

หลังการเล่นกับกลุ่มปีกนอกแย่สุดในลีกเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้ ฟิลด์ส มีโอกาสร่วมงานกับหนึ่งในปีกนอกชั้นนำอย่าง มัวร์ นั่นทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเช่นกัน

'ผมตื่นเต้นที่จะเพิ่มคนอย่าง ดีเจ เข้ามาในทีมบุกของเรา' ฟิลด์ส กล่าว 'เขาพิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถเป็นเพลย์เมคเกอร์ในลีกนี้ได้ และผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาและปีกนอกคนอื่นๆของเรา เพื่อที่เราจะก้าวไปสู่ขั้นตอนต่อไปในฐานะทีมบุก'

'ผมได้รู้จักเขานิดหน่อยและผมรู้ว่าเขาพร้อมจะทำงานเพื่อช่วยให้ทีมของเราชนะ ผมทนรอไม่ไหวที่จะให้ทั้งกลุ่มของเราลงสนามด้วยกัน และดูว่าเราจะรวมเข้ากันได้อย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด