:::     :::

ราชันอีกทีมติดตามสถานการณ์เคน

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ แฮร์รี่ เคน ในขณะที่พวกเขาจะพิจารณาซื้อกองหน้ามาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

ไก่เดือยทอง ได้เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับการขยายสัญญากองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษซึ่งจะหมดลงหลังจบซีซั่นหน้า ซึ่งถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทว่าการเจรจาก็ยังดำเนินต่อไป

พวกเขาไม่ต้องการเสีย เคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการคาดว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะออกจากตำแหน่งเช่นกัน แต่ สเปอร์ส ก็ตระหนักดีถึงความปรารถนาของเจ้าตัวที่อยากจะคว้าแชมป์

ดาวเตะวัย 29 ปี คาดว่าจะได้รับความสนใจจากหลายทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยมีทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวด้วยไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม การประเมินค่าตัวของ สเปอร์ส รวมถึงค่าเหนื่อยที่นักเตะต้องการ และอายุของ เคน หมายความว่าทั้งสองทีมไม่มั่นใจเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งนี้ และนั่นคือทุกอย่างก่อนที่จะต้องมาเจรจากับจอมเขี้ยวอย่าง แดเนียล เลวี่ ประธาน ไก่เดือยทอง อีก

มาดริด กำลังเสนอสัญญาใหม่ให้กับ คาริม เบนเซม่า วัย 35 ปี และยังสามารถจะฟื้นความสนใจในตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ของ เปแอสเช แต่ข้อดีของ เคน ก็ถูกกล่าวถึง

พวกเขาเชื่อว่า เลวี่ ต้องการขายนักเตะให้กับทีมต่างแดนหาก เคน จะต้องย้ายออกไป และแน่นอนจะสามารถรอ และตกลงสัญญาล่วงหน้าในเดือนมกราคมปีหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับ เคน แบบไร้ค่าตัวหากดาวยิงรายนี้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับ ท็อตแน่ม

นอกจากนี้ ยังขึ้นอยู่กับตำแหน่งของ คาร์โล อันเชล็อตติ ด้วย โดยเทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยนเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในถิ่นเบร์นาเบว และเหลือสัญญาอีกปี ทว่าหาก ราชันชุดขาว ไม่สามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา ซึ่งปัจจุบันตามหลัง บาร์เซโลน่า ถึง 9 แต้ม หรือคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้ เขาก็อาจจะออกจากทีม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยู่ระหว่างการพิจารณาของ มาดริด หาก อันเชล็อตติ ออกไป ขณะที่เขาก็อยู่ในรายชื่อที่ สเปอร์ส อาจดึงกลับมาทำทีมอีกครั้งด้วย ซึ่งขึ้นอยู่กับากรตัดสินใจของ คอนเต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด