:::     :::

เฟรงกี้ยกย่องชาบีเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีสุด

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปีจะให้คนอื่นตัดสินว่ามันดีสุดสำหรับเขากับทีมอาซูลกราน่าหรือไม่

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง ชาบี เอร์นานเดซ หลังเทรนเนอร์วัย 43 ปีเคยชื่นชมมิดฟิลด์วัย 25 ปีที่เติบโตขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญของทัพอาซูลกราน่าในปัจจุบัน จากการเปิดเผยกับ 'TV3' สถานีโทรทัศน์ของแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ชาบี เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ มันเป็นเรื่องดีที่มีเขาเป็นเทรนเนอร์ และเขาช่วยเราได้มาก เขาแสดงให้เราเห็นฟุตเทจของการแข่งขันล่าสุด และบอกเราว่าเราสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้นที่ไหน' มิดฟิลด์วัย 25 ปีกล่าว

เฟรงกี้ ยังกล่าวถึงความฝันของเขาที่จะประสบความสำเร็จที่ บาร์เซโลน่า และยังพูดถึงฟอร์มของตนเองและมีความสุขกับฤดูกาลดีที่สุดของเขาในสีเสื้ออาซูลกราน่าหรือไม่ 

'ผมไม่รู้ ผู้คนชอบพูดว่า : ฤดูกาลดีที่สุด, ฤดูกาลเลวร้ายที่สุด ผมกำลังทำงานของผม เราล้มเหลวในยุโรป แต่เรากำลังทำได้ดีใน ลา ลีกา ถ้านี่คือฤดูกาลดีที่สุดของผม ผู้คนจะต้องตัดสินใจ ไม่ใช่ผม' 

'ผมคิดว่าทีมกำลังเล่นฟุตบอลได้ดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ซึ่งนั่นช่วยผมได้ เมื่อไม่นานมานี้ ผมยังเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ และผมรู้สึกสบายใจมากขึ้น'

เฟรงกี้ ยังพูดถึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 34 ปี และอนาคตที่ยังไม่แน่นอนเนื่องจากสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ทุกคนต่างเห็นพรสวรรค์ของ บุสเก็ตส์ เขามีความสำคัญมากและมันแสดงให้เห็นแล้ว' เฟรงกี้ กล่าว ต่อด้วยการพูดถึงบรรดาแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของทีมอาซูลกราน่าว่า 'บาร์เซโลน่า มักจะผลิตนักเตะอายุน้อยที่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ ตอนนี้เรามีนักเตะอายุน้อยจำนวนมากที่อยู่ในระดับสูงแล้ว และยังมีช่องว่างให้พัฒนาอีกมาก'

มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยังแสดงความภักดีต่อทีมอาซูลกราน่าว่า 'สำหรับผม คัมป์ นู เป็นสนามสวยที่สุดในโลกเพราะประวัติศาสตร์ของมัน ผมยังต้องการให้สนามเปิดจากด้านบน มันใหญ่มากและมีบรรยากาศที่ดี ผมเคยไปเที่ยวที่นี่ตอนเด็กๆ และมันพิเศษมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด