:::     :::

บีจีปทุมจับมือเซ็นMOUวัดสุทธิ

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีพียู เซ็น MOU กับ ร.ร.วัดสุทธิวราราม เพื่อร่วมพัฒนาเยาวชน

เมื่อ 17 มีนาคม 2566 ที่ห้องประชุมโรงเรียนวัดสุทธิวราราม ได้มีพิธีเซ็นสัญญาบันทึกของตกลงร่วมกัน ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม เพื่อร่วมกันพัฒนาเยาวชนที่มีความสามารถด้านฟุตบอลต่อยอดในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต โดยมี ดร.อัฏฐพล ถิรพรพงษ์ศิริ ผู้อำนวยการ และคณะผู้บริหารโรงเรียนวัดสุทธิวราราม พร้อมด้วย นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการฟุตบอลสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้าร่วมในงาน
โดยการเซ็นสัญญาบันทึกของตกลงร่วมกันระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม ครั้งนี้มีขึ้นเพื่อร่วมกันพัฒนาเยาวชนที่มีความสามารถด้านฟุตบอลในการต่อยอดการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต นอกจากนี้ยังส่งเสริมเรื่องวิชา รวมถึงการพัฒนาผู้ฝึกสอนเพื่อนำความรู้และทักษะไปขยายผลสู่เยาวชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทั้งนี้นอกจากโรงเรียนวัดสุทธิวรารามแล้วก่อนหน้านี้ทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังได้มีการเซ็นสัญญาบันทึกของตกลงร่วมกันระหว่างสถาศึกษาต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย เช่น  โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร, โรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรี, โรงเรียนวชิราลัย จังหวัดเชียงใหม่, โรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น และยังเตรียมเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับสถานศึกษาอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต เพื่อร่วมกันพัฒนาเยาวชนที่มีความสามารถด้านฟุตบอลอย่างเต็มรูปแบบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด