:::     :::

คาร์ร่าอยากเห็นเทรนท์ยืนมิดฟิลด์อีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล อยากเห็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลับไปเล่นในตำแหน่งกองกลางอีกครั้ง โดยเชื่อว่าศักยภาพในการผ่านบอลจะช่วยทีมได้มหาศาล

แบ็กขวาคนดังได้รับการยกย่องถึงความยอดเยี่ยมในช่วงเวลาที่ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ปีนี้นอกจากผลงานของทีมจะไม่ดีนัก ขณะที่ เทรนท์ เองก็โดนวิจารณ์อย่างหนักเช่นกัน

ท่ามกลางแผงกองกลางที่มีปัญหาของทีมทาง คาร์ราเกอร์ อยากเห็น เทรนท์ ไปยืนมิดฟิลด์โดยเชื่อว่าการผ่านบอลและพลังในการเล่นเกมรุกจะช่วยทีมได้อย่างมาก

"การเฝ้าดู เทรนท์ ในช่วงเวลาที่ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก เขาดูเป็นตัวของตัวเองจริงๆ, มิดฟิลด์ตัวสร้างเกมที่ค้นพบตำแหน่งตัวเองทางแบ็กขวาภายใต้ผู้จัดการทีมที่ออกแบบทีมให้เล่นเกมรุกมากกว่าตั้งรับในเขตโทษเมื่อ 11 ตัวจริงและระบบไปด้วยดีเช่นเดียวกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์"

"ในแง่ของการผ่านบอล, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดีไม่แพ้ใครในยุโรปและ ลิเวอร์พูล ก็เหมือนกับมี เควิน เดอ บรอยน์ หรือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด"

"เมื่อพิจารณาว่า ลิเวอร์พูล หมดหวังแค่ไหนกับมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม ลองเปลี่ยนให้เขามาเล่นในตำแหน่งเบอร์ 8 ดูไหม เขาสามารถเติมเต็มพื้นที่นั้นได้ด้วยการผ่านบอลที่ไม่ธรรมดาเข้าเขตโทษหรือการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยม เมื่อทีมต้องเสีย สเตฟาน บายเซติช ทั้งซีซั่นที่เหลือ คล็อปป์ จะพิจารณามันในทันทีหรือเปล่า?"

"ผมเชื่อว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะกลับมาเล่นตำแหน่งกองกลางในที่สุด ไม่ว่าตอนอายุ 20 ปลายๆหรือ 30 ต้นๆ ไม่สำคัญว่านักเตะจะคว้าเหรียญแชมป์มาได้กี่เหรียญ สิ่งดีที่สุดมักจะมองหาวิธีที่จะทำให้ดีขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด