:::     :::

ชาบีมองเกม'เอลกลาซิโก้'วันอาทิตย์นี้โอกาส50-50

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวถึง เรอัล มาดริด ว่ากำลังทำผลงานได้ดีในช่วงนี้ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในเกม 'เอล กลาซิโก้' วันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เตรียมนำทัพอาซูลกราน่าลงทำศึก 'เอล กลาซิโก้' ครั้งที่ 4 ในฤดูกาลนี้ ที่บอสวัย 43 ปีมองว่าเป็นแมตช์ก้ำกึ่งสูสีและมีโอกาสเป็นผู้ชนะทั้งสองฝ่าย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า พบกับ เรอัล มาดริด มาแล้ว 3 ครั้งในซีซั่นนี้ เริ่มต้นด้วยการปราชัย 1-3 บนสังเวียน 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' บนเวทีลีกาช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะล้างตาด้วยการเอาชนะทีมชุดขาวด้วยสกอร์เดียวกันในนัดชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย จากนั้น ชาบี นำบาร์ซ่าบุกอัดมาดริด 1-0 ในเกมตัดเชือก นัดแรก บนเวที โกปา เดล เรย์ 

'เราจะพยายามควบคุมบอล เราต้องการดีกว่าในเกม โกปา เดล เรย์, เรอัล มาดริด ทำผลงานได้ดีมากในช่วงนี้' ชาบี กล่าวก่อนจะพูดถึงเกมในวันอาทิตย์นี้ว่า 'ผมคิดว่ามัน 50-50 เรามีแฟนๆ และพวกเขาจะหนุนหลังเรา แต่ผมคิดว่าเกมวันพรุ่งนี้จะเป็น 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับทั้งสองทีม'

'ถ้าเราชนะในวันพรุ่งนี้ มันจะเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก แน่นอนว่ามันยังไม่ตัดสินลีก'

เทรนเนอร์วัย 43 ปียังกล่าวถึงการบาดเจ็บของ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศส 

'นี่คือเกมที่คุณต้องพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าความรู้สึกไม่ดีก็ไม่จำเป็นต้องบังคับอะไร มันไม่ใช่นัดชิงชนะเลิศ และยังเหลืออีก 12 เกม มันไม่ใช่เกมตัดสิน เราไม่ต้องการสูญเสีย เปดรี้ ไปอีก 2 เดือน'

'เราสามารถขึ้นไปสู่ระดับดีที่สุดได้แม้ไม่มี เปดรี้ และ เดมเบเล่ เราทำแบบนั้นมาก่อนโดยไม่มี เลวานดอฟสกี้ และ เปดรี้'

ก่อนจะกล่าวถึงการดวลกันอีกครั้งระหว่าง โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังชาวอุรุกวัยกับ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกคนสำคัญของมาดริดว่า 'อาเราโฮ มีร่างกายที่แข็งแกร่งและรวดเร็ว เขาอ่านคู่แข่งได้ดีมาก เขาเป็นผู้นำ, ดุดัน และเป็นเซนเตอร์แบ็กระดับสูง ส่วน วีนี่ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขามีบุคลิกที่แข็งแกร่งเช่นกัน ไม่ใช่แค่ โรนัลด์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด