:::     :::

พ็อตเตอร์เซ็งสิงห์ไม่เฮแม้ฟอร์มโอเค

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ออกอาการเซ็งที่ทีมพลาดคว้า 3 แต้ม จากการโดน เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม เนื่องจากมองว่าลูกทีมโชว์ฟอร์มกันได้ค่อนข้างน่าพอใจ

"เราทำได้ดีมาก และเราผิดหวังกับประตูที่เราเสียในคืนนี้ เราคิดว่าเราเล่นได้ดีพอที่จะเก็บ 3 แต้ม แต่สุดท้ายถ้าคุณป้องกันไม่ดี คุณก็จะไม่ได้ผลการแข่งขัน"

"เราแพ้ในการดวลกันในกรอบเขตโทษ และเมื่อคุณแพ้ในการดวลนั้นมันก็อันตราย ต้องยกเครดิตให้ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาทำได้ดี แต่เราต้องทำให้ดีกว่านี้ มันน่าผิดหวัง มีเรื่องดีๆ มากมายเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น แต่เราได้เพียงแค่คะแนนเดียว"

"เราเดินหน้าบุก และพวกเขาก็ผ่านมาได้ เราต้องป้องกันลูกตั้งเตะ และไม่ปล่อยให้ตัวเองเปิดพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่เราก็ทำแบบนั้น"

"ชูเอา เฟลิกซ์ มีชีวิตชีวาตลอดทั้งเกม ไค (ฮาแวร์ตซ์) และ คริสเตียน พูลิซิช ก็ทำได้ดี มีด้านกว้างที่ดีจาก เบน (ชิลเวลล์) และ รีซ (เจมส์) เอ็นโซ่ และ โควาซิช ในตำแหน่งกองกลางก็ขับเคลื่อนเกมได้ดี"

"น่าผิดหวังมากเพราะเราต้องการชนะ"

"(เวสเล่ย์) โฟฟาน่า ยอดเยี่ยมมาก เล่นเกมรับได้ดี ขับเคลื่อนเกม แต่เขาต้องออกมาพร้อมกับอาการล้าที่เอ็นหลังหัวเข่า เขามีความรับผิดชอบ มีข้อดีมากมายจากฟอร์มทั้งของทีม และรายบุคคล แต่ก็มีความรู้สึกที่แย่เมื่อคุณไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้"

"ก็องเต้ อยู่บนม้านั่งสำรอง และเขาก็พร้อม มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเกมแรกของเขา เขาห่างหายไปนาน แต่เขาก็พร้อม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด