:::     :::

ผีร่างแผนต่อสัญญาเทนฮากไม่ว่าใครซื้อสโมสร

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ไม่ว่าการเจรจาขายสโมสรจะลงเอยอย่างไรก็ตาม

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจการทำงานและแนวทางต่างๆ ในการสร้างทีมของ เทน ฮาก นับตั้งแต่มาถึงสโมสรเมื่อกลางปีที่แล้ว จึงร่างแผนการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับผู้จัดการทีมชาวดัตช์เอาไว้แล้ว

แม้ เทน ฮาก เพิ่งเซ็นสัญญาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว และยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงปี 2025 (เงื่อนไขต่ออีก 1 ปี) แต่สโมสรต้องการรับประกันอนาคตให้มั่นคง และมอบรางวัลตอบแทนให้กับอดีตโค้ช อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยสัญญาฉบับใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เปลี่ยนแปลงแผนการนี้ แม้การเจรจาเทกโอเวอร์สโมสรที่มีมูลค่ากว่า 6 พันล้านปอนด์ ยังคงดำเนินอยู่ และไม่ว่าท้ายที่สุดแล้วจะลงเอยอย่างไร เทน ฮาก จะยังคงได้รับความไว้วางใจจากทุกฝ่าย ไม่ว่าใครจะเข้ามาเป็นเจ้าของสโมสร หรือประธานสโมสรคนใหม่ก็ตาม
ทั้งนี้ เทน ฮาก เพิ่งพบกับ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในอังกฤษ ขณะเดินทางมาเยี่ยมชมสนามซ้อมแคร์ริงตันของสโมสร เมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา และกำลังเจรจาเรื่องการเทกโอเวอร์สโมสรกับตระกูลเกลเซอร์ โดยจะต้องแข่งขันกับ ชีค จาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ของกาตาร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด