:::     :::

'จิมมี่จี'แฮปปี้ได้ร่วมงานกับแม็คแดเนียลส์อีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ยินดีที่ได้กลับมางานร่วมกับ จอช แม็คแดเนียลส์ อีกครั้ง หลังจอมทัพวัย 31 ปีเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับ จอช แม็คแดเนียลส์ หลังการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 72.75 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 34 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็คเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'จิมมี่ จี' เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 ภายใต้การดูแลของ แม็คแดเนียลส์ ซึ่งทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและโค้ชทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในขณะนั้น ก่อนทัพนักรบกู้ชาติจะเทรดมาอยู่กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในปี 2017 จนกระทั่งทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ ลาส เวกัส หลัง การ็อปโปโล่ เซ็นสัญญากับทัพโจรสลัดดำที่มี แม็คแดเนียลส์ เป็นเฮดโค้ช

เมื่อถูกถามว่าการเซ็นสัญญากับ เร้ดเดอร์ส มี แม็คแดเนียลส์ เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญหรือไม่ การ็อปโปโล่ ตอบว่า 'ใช่แล้ว, ทันทีที่หนึ่งในตัวแทนของผมนำรายชื่อทีมให้ผม เร้ดเดอร์ส อยู่ในนั้น ผมคุ้นเคยกับ จอช, เดฟ (ซีกเลอร์, ผู้จัดการทั่วไป) ทั้งหมดต่างมีบทบาท'

ตลอดอาชีพใน นิว อิงแลนด์, การ็อปโปโล่ รับบทบาทเป็นแบ็คอัพของ ทอม เบรดี้ โดยมีโอกาสออกสตาร์ท 2 ครั้งในซีซั่น 2016 ก่อนจะลงเล่นฐานตัวจริงของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 55 เกมในช่วงปี 2017-2022 

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการเวลาเพื่อปรับตัวจากการเล่นในทีมบุกภายใต้ ไคล์ เชนาแฮน เพื่อพยายามเชื่อมต่อกับระบบของ แม็คแดเนียลส์ ใน ลาส เวกัส อีกครั้งมากน้อยเพียงใด ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีหวังว่าเขาจะไม่ต้องใช้เวลามากเกินไป

'ทีมบุกของ ไคล์ กับทีมบุกของ จอช เป็นเพียงกรอบความคิดที่แตกต่างกัน' การ็อปโปโล่ อธิบาย 'ดังนั้น ผมคิดว่าการปรับสภาพจิตใจของผมแบบนั้นเป็นขั้นตอนแรก แล้วจึงค่อยเรียนรู้ภาษาใหม่ โดยพื้นฐานแล้วเหมือนจากภาษาสเปนเป็นฝรั่งเศส อะไรทำนองนั้น'

'มันจะใช้เวลาไม่นาน แต่ผมคิดว่าทีมบุกของ จอช พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แค่ต้องรีบรับมันให้เร็วที่สุด แต่มันคงใช้เวลาไม่นานนัก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})