:::     :::

รอยส์หวังเล่นกับดอร์ทมุนด์จนเลิกค้าแข้ง

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค รอยส์ ยืนยันอีกครั้งว่าเขาต้องการเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง

มาร์โค รอยส์ แนวรุกกัปตันทีมวัย 33 ปี ยืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปจนกระทั่งเลิกอาชีพค้าแข้ง ในขณะที่เขากำลังเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับทีมเสือเหลืองที่คาดว่าจะได้บทสรุปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

รอยส์ เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการแซงหน้า มิชาเอล ซอร์ค ขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับ 2 ของ เบเฟาเบ หลังการทำ 2 ประตูนำทีมเสือเหลืองทุบ เอฟซี โคโลญจน์ 6-1 เมื่อวันเสาร์ทำยอดรวม 150 ประตู และเป็นนักเตะคนที่ 16 ในประวัติศาสตร์ลีกเมืองเบียร์ที่ทำสถิติดังกล่าว

แนวรุกวัย 33 ปีได้พูดถึงอนาคตของเขาที่ยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ รอยส์ ยืนยันชัดเจนว่าเขาต้องการเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปตลอดอาชีพค้าแข้งและคาดว่าทุกอย่างจะได้บทสรุปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

'ผมพูดเมื่อหลายสัปดาห์, หลายเดือน, หลายปีมาแล้วว่าผมอยากยุติอาชีพค้าแข้งที่นี่ ผมรู้สึกดีจริงๆ เรากำลังพูดคุยกันอยู่ ทุกอย่างจะชัดเจนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า' รอยส์ กล่าว

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยินดีเสนอสัญญา 1 ปีแก่ รอยส์ แต่แนวรุกวัย 33 ปีต้องยอมลดค่าจ้างลงอย่างน้อยครึ่งหนึ่งจากที่รับในข้อตกลงปัจจุบันปีละ 12 ล้านยูโร ในซีซั่นนี้ แนวรุกวัย 33 ปี ทำ 8 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 21 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด