:::     :::

แพนเธอร์สเซ็นธีเล่นสัญญา3ปี

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ธีเล่น อดีตปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมเสือดำ

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ อดัม ธีเล่น อดีตปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยจ่ายเงินในปีแรกมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ ปล่อยตัว ธีเล่น ออกจากทีมเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา หลังปีกนอกวัย 32 ปีเล่นอาชีพในมินเนโซต้านาน 9 ฤดูกาล ขณะที่ แพนเธอร์ส ต้องการเสริมปีกนอกหลังการนำ ดี.เจ.มัวร์ ปีกวัย 25 ปีเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 จาก ชิคาโก้ แบร์ส 

ธีเล่น มีบทบาทฐานะปีกนอกมือสองของ ไวกิ้งส์ รองจาก จัสติน เจฟเฟอร์สัน และตอนนี้เขาจะเป็นปีกนอกที่มีประสบการณ์มากสุดของ แพนเธอร์ส ที่ปัจจุบันมีกลุ่มปีกนอกโนเนมอย่าง เทอร์เรซ มาร์แชลล์ จูเนียร์, เลวิสก้า เชอโนลท์ จูเนียร์ และ เพรสตัน วิลเลียมส์ 

การตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ธีเล่น ของ แพนเธอร์ส เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ ซึ่งอาจจะเป็น ซี.เจ.สเตราด์, ไบรซ์ ยัง หรือ แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน จากร่างดราฟท์ปี 2023 ในวันที่ 27 เมษายนนี้ โดยมี แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์รับบทบาทแบ็คอัพหลังการเซ็นสัญญา 1 ปี

ตลอด 9 ปีในมินเนโซต้า ธีเล่น รับบอล 534 ครั้ง ระยะ 6,682 หลา ทำ 55 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 135 เกม (สตาร์ท 101 เกม) โดยปีกนอกวัย 32 ปี เคยทำรับแตะหลัก 1,000 หลา สองซีซั่นติดต่อกันในปี 2017 และ 2018 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด