:::     :::

ผีโอเคร่างแผนต่อสัญญาเปยีสตรี

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมการร่างสัญญาใหม่ให้ ฟากุนโด้ เปยีสตรี ปีกดาวรุ่งอุรุกวัยพิจารณา

แนวรุกชาวอุรุกวัยเพิ่งมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ ปิศาจแดง ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทาง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะออกมาได้ 1-0 พร้อมเข้ารอบต่อไปสำเร็จ

ทั้งนี้ เปยีสตรี ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกกล่าวถึงในช่วงที่ผ่านมา โดยทาง เอริก เทน ฮาก มอบโอกาสให้นักเตะลงเล่นในฐานะตัวสำรองซึ่งบางนัดออกมาดูดีพอสมควร

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า เทน ฮาก มองดาวเตะวัย 21 ปีเป็นหนึ่งในอนาคตของสโมสรและพร้อมมอบสัญญาใหม่ให้พิจารณาเร็วๆ นี้

สัญญาปัจจุบันของ เปยีสตรี มีไปจนถึงกลางปี 2025 โดยนักเตะชาวอุรุกวัยย้ายจาก เปนญารอล มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2020 แต่ก่อนหน้านี้ถูกปล่อยให้ อลาเบส ยืมใช้งาน 2 รอบ

อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้สโมสรและ เทน ฮาก เก็บ เปยีสตรี ไว้ใช้งาน และจนถึงตอนนี้มีโอกาสลงเล่นไป 8 นัดทำได้ 1 แอสซิสต์บนเวที คาราบาว คัพ

แม้โอกาสลงสนามยังมีไม่มาก แต่หากฟังจากบทสัมภาษณ์ของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์จะเน้นย้ำเสมอว่าพร้อมมอบโอกาสให้นักเตะซึ่งอยู่ที่ เปยีสตรี จะคว้าไว้ได้หรือไม่เท่านั้น 

ฝั่ง โรมาโน่ เสริมในประเด็นนี้ว่าสโมสรพึงไปใจกับค่าตัว 10 ล้านยูโรที่จ่ายไป และตอนนี้พร้อมมอบสัญญาใหม่ให้นักเตะพิจารณาอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด