:::     :::

ปืนพร้อมแข่งขันแย่งโอคาฟอร์หอกรอย้าย

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่แสดงความสนใจ โนอาห์ โอคาฟอร์ กองหน้าเนื้อหอมของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่มีแนวโน้มย้ายทีมซัมเมอร์นี้สูง

โอคาฟอร์ กลายเป็นประเด็นย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากเปลี่ยนตัวแทนมาเป็น สปอร์ต 360 คาดเป้าหมายอยู่ที่การอำลา เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หลังจบฤดูกาล 2022-23 หนึ่งปีก่อนสัญญาปัจจุบันสิ้นสุดลง

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล กลายเป็นหนึ่งในสโมสรพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจ โอคาฟอร์ เช่นเดียวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แถมยังต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งในลีกยุโรป อาทิ เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน
กองหน้าวัย 22 ปี คาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 25 ล้านปอนด์ แม้จะเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือนสุดท้ายเมื่อเข้าสู่เดือนกรกฏาคมปีนี้
ทั้งนี้ โอคาฟอร์ ยิงไป 14 ประตูจาก 34 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และซีซั่นนี้ยิงไป 10 ประตูจาก 20 เกมก่อนถึงฟุตบอลโลก 2022 ในจำนวนนี้เป็นการยิง 6 ประตูในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ยิงประตูใส่ เอซี มิลาน และ เชลซี มาแล้ว
สำหรับ โอคาฟอร์ เล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้า และริมเส้นทั้งสองฝั่ง ติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ไปแล้ว 12 เกมนับตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา ยิงได้ 2 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด