:::     :::

ฮูลมันด์ชื่นชมผลงานคริสเตนเซ่น

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น ทำผลงานดีกับ บาร์เซโลน่า จนได้รับการชื่นชมจาก คาสเปอร์ ฮูลมันด์ เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์ก

คาสเปอร์ ฮูลมันด์ เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์กกล่าวยกย่อง อันเดรียส คริสเตนเซ่น เป็นหนึ่งในเซนเตอร์ดีที่สุด หลังแนวรับวัย 26 ปีก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักสำคัญในแนวป้องกันของ บาร์เซโลน่า ยุค ชาบี เอร์นานเดซ ที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงในปัจจุบัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คริสเตนเซ่น ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนแนวรับวัย 26 ปีจะกลายเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญในแนวป้องกันของทัพอาซูลกราน่าโดยลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ โรนัลด์ อาเราโฮ 

'อันเดรียส เป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในตำแหน่งนั้น ถ้าเขาไม่ได้ดีที่สุด ถ้าผมอยู่ในสโมสรและต้องเลือกเซนเตอร์แบ็ค ผมจะเลือกเขา และตอนนี้เขาอยู่ในทีมที่คุณชื่นชมวิธีการเล่นตำแหน่งนั้นจริงๆ'

'คุณรู้สึกดีเมื่อเห็นวิธีที่ คริสเตนเซ่น อ่านเกมในสถานการณ์ตั้งรับและพาบอลเคลื่อนที่ แทนที่จะเปิดบอลยาวหรือผ่านออกด้านข้าง เขาแก้ไขสิ่งต่างๆ และพวกเขาชื่นชมสิ่งนั้นในสนาม เขาได้รับเครดิตสำหรับวิธีการตีความตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค ที่อื่นอาจเป็นการเข้าปะทะแบบดุเดือดหรือโหม่งเคลียร์ แต่เขารู้วิธีทำสิ่งเหล่านั้นเช่นเดียวกัน'

'อันเดรียส รู้สึกสบายใจขึ้นเรื่อยๆ และมันแสดงให้เห็น เขากำลังเติบโตในฐานะคนๆหนึ่งเช่นกัน ผมพูดได้ว่าเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมากทั้งในฐานะนักเตะและในฐานะบุคคล เขาแสดงฟอร์มการเล่นในระดับที่สูงมาก และสิ่งที่บ้าคือ ผมคิดว่ามีอะไรมากกว่านั้น เขายังสามารถพัฒนาเกมของเขาต่อไปได้ รวมถึงทีมของเขาด้วย' ฮูลมันด์ กล่าว

เดนมาร์ก ของ ฮูลมันด์ มีโปรแกรมลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 กับ ฟินแลนด์ และ คาซัคสถาน ในวันพฤหัสฯกับวันเสาร์ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด