:::     :::

หงส์ไม่ละสายตากาบีกรณีติดปัญหากับบาร์ซ่า

วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กลับมาจับตามองสถานการณ์ของ กาบี กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า อย่างใกล้ชิด กลายเป็นเป้าหมายเสริมแดนกลางในช่วงตลาดซัมเมอร์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังรอดูสถานการณ์ของ กาบี กับต้นสังกัด บาร์เซโลน่า และพร้อมยื่นข้อเสนอทาบทามทันที หากกองกลางวัย 18 ปีไม่สามารถลงทะเบียนเป็นนักเตะอาชีพได้

กาบี เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า ไปเมื่อวันที่ 31 มกราคม เป็นสัญญาที่มีอายุจนถึงปี 2026 อย่างไรก็ตาม ลาลีกา ไม่สามารถลงทะเบียนในฐานะนักเตะของทีมชุดใหญ่ได้ เพราะสัญญาฉบับใหม่ของกองกลางวัย 18 ปี ส่งผลให้สโมสรเจอปัญหาเรื่องค่าจ้างที่ทะลุเพดาน

ดังนั้น กาบี จึงต้องกลับไปลงทะเบียนในฐานะนักเตะทีมเยาวชนตามเดิม และสัญญาจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ บาร์เซโลน่า เป็นกังวลอย่างมาก ขณะที่ต้องรอผลการอุทธรณ์ต่อศาลสเปน

เรื่องดังกล่าว ทำให้ ลิเวอร์พูล จับตามองและแสดงความสนใจ กาบี มากขึ้น เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีแผนการเสริมกองกลางในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว และมีแนวโน้มว่าจะไม่มีกำลังเงินสู้ค่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นเป้าหมาย แข่งกับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})