:::     :::

เอเคเลอร์คาดหวังถึงค่าตอบแทนเหมาะสม

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดใจว่าเขาต้องการสัญญาที่ได้รับข้อตอบแทนที่เหมาะสมซึ่งอาจจะไม่เกิดขึ้นกับทีมสายฟ้า

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 27 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยผ่านรายการ 'Green Light' ของ คริส ลอง โดยคาดหวังถึงการเรียกร้องค่าตอบแทนที่เหมาะสมจากข้อตกลงใหม่ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส อนุญาตให้ เอเคเลอร์ ที่ร้องขอเทรดย้ายทีมสำรวจตัวเลือกของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่มีการทำข้อตกลงกับแฟรนไชส์ใดๆ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปียืนยันว่าเขาต้องการค่าตอบแทนแบบสมน้ำสมเนื้อ 

'ผมคิดว่ามันสำคัญจริงๆ ที่ต้องพูดออกไป มันไม่ใช่ว่า 'โอ้, ผมเกลียด ชาร์จเจอร์ส และผมต้องการออกจากองค์กรนี้ และผมต้องออกไป' เอเคเลอร์ กล่าว 'นั่นไม่สามารถเพิ่มเติมจากความจริงได้ ผมอยากอยู่ต่อหากอยู่ในสถานการณ์ที่เหมาะสม'

'ชัดเจนว่าผมมีสัญญาอีก 1 ปีที่นั่น ดังนั้นผมจึงมีหน้าที่ตามสัญญาที่จะต้องเล่นให้พวกเขาในปีหน้า ดังนั้นเราอยู่ในสถานการณ์ที่แบบว่า ฟังนะ, เราไม่มีอะไรการันตีหรืออะไรทำนองนั้นในปีนี้ ดังนั้นในจุดที่ผมทำงานเกินสัญญาของผม และเราอาจมีโอกาสค้นหาตัวเลือกอื่นที่สามารถดึงผมขึ้นมาได้'

เอเคเลอร์ กำลังเผชิญสองปัญหาสำคัญ นั่นคือตลาดรันนิ่งแบ็กที่ตกต่ำในช่วงหลังไม่มีทีมทุ่มเงินเพื่อทำข้อตกลงใหญ่ๆกับตัววิ่ง อีกประการคือสถานะของเขาที่เป็นผู้เล่นที่เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะเรียกร้องค่าตอบแทนเหมือนผู้เล่นที่ถูกเลือกจากร่างดราฟท์มาเป็นอย่างดี

นับตั้งแต่เข้าลีกในปี 2017 เอเคเลอร์ สร้างชื่อในปีที่สองด้วยการทำระยะรวม 985 หลาในปี 2018 ก่อนยกระดับผลงานในปีต่อมาด้วยการทำระยะรวม 1,550 หลา ซึ่งรวมถึงการรับบอล 933 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ 

ช่วง 3 ปีแรก เอเคเลอร์ ทำเงินทั้งหมด 1.67 ล้านเหรียญสหรัฐ (รับค่าจ้างเฉลี่ยเพียงปีละ 556,000 เหรียญสหรัฐ) ก่อนเขาจะเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 24.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีทำระยะรวมกัน 3,195 หลา โดยถือบอลวิ่งอย่างน้อย 900 หลาในแต่ละซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด