:::     :::

เอริคเซ่นเผยข่าวดีแฟนๆสวมสตั๊ดได้แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น เผยความคืบหน้าในการรักษาอาการบาดเจ็บ ฟื้นฟูร่างกาย และเร่งเรียกความฟิต มีความหวังกลับคืนสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันซีซั่นนี้

เอริคเซ่น มีปีแรกที่ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่โชคร้ายที่ต้องมาประสบปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงในช่วงปลายเดือนมกราคม จากเกมเอฟเอคัพ ที่พบ เร้ดดิ้ง ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ และต้องพักรักษาตัวมานับตั้งแต่นั้น

กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ปรากฏตัวในเกมรอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ปลายเดือนกุมภาพันธ์ โดยเผยกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า เขาดีใจที่ไม่ต้องใช้ไม้ค้ำอีกต่อไปแล้ว

ล่าสุด เอริคเซ่น มีความเคลื่อนไหวทาง อินสตาแกรม เป็นการโพสต์รูปความคืบหน้าในการรักษาอาการบาดเจ็บจากที่เคยสวมอุปกรณ์ป้องกันที่เท้าและต้องใช้ไม้เท้าค้ำยัน แต่ตอนนี้สามารถสวมรองเท้าสตั๊ดได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม เคยพูดถึงความคืบหน้าของ เอริคเซ่น ว่าเป็นไปในทิศทางบวก และการกลับคืนสนามอาจเกิดขึ้นในเดือนสุดท้ายของฤดูกาล นั่นก็คือพฤษภาคม หรือเร็วกว่านั้นก็คือปลายเดือนเมษายน

ทั้งนี้ เทน ฮาก น่าจะพูดประเด็นของ เอริคเซ่น อีกครั้ง แต่ต้องรอการให้สัมภาษณ์สื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม หรือก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด