:::     :::

สมิธ-ชูสเตอร์เผยเซ็นเพเทรียตส์เพราะเบลิชิค

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ เปิดเผยว่าการร่วมงานกับ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นแรงผลักดันที่ทำให้เขาเลือกเซ็นสัญญากับทัพนักรบกู้ชาติ

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกวัย 26 ปี เปิดเผยถึงแรงผลักดันที่ทำให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มาจากเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'บอกตามตรง, มันคือ เบลิชิค' สมิธ-ชูสเตอร์ กล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกทัพนักรบกู้ชาติ 'แค่ความต้องการและความต้องการ และคุณรู้ไหมว่าตำแหน่งที่ผมสามารถเติมเต็มได้จริงๆ ดึงดูดความสนใจของผมจริงๆ และผมรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ (ใหญ่ที่สุด) รู้สึกเป็นที่ต้องการในสถานที่ที่ผมเคยเล่นกับเฮดโค้ชที่ผมเคารพมาก และผมแค่คิดว่ามันไปไกลแล้ว'

สมิธ-ชูสเตอร์ เคยเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ภายใต้ ไมค์ ทอมลิ่น ตามด้วย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ของ แอนดี้ รีด ก่อนมาอยู่กับ เบลิชิค เฮดโค้ชที่ชนะ ซูเปอร์ โบวล์ มากสุดตลอดกาล หลังการคว้าแชมป์ร่วมกับ เพเทรียตส์ 6 สมัย และคว้าชัยชนะรวมกัน 329 เกม สูงสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ลีกเอ็นเอฟแอล

ปีกนอกวัย 26 ปี คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ร่วมกับ รีด และเคยมีชื่อติด โพร โบวล์ ภายใต้การดูแลของ ทอมลิ่น ก่อนมีโอกาสเพิ่มไฮไลท์ในอาชีพของเขาและกลายเป็นมรดกของ เบลิชิค ที่ นิว อิงแลนด์

'ประเพณีอยู่ที่นั่นเสมอ' สมิธ-ชูสเตอร์ กล่าว 'ผมเคารพ เพเทรียตส์ มาตลอด'

สมิธ-ชูสเตอร์ รับบอล 78 ครั้ง ระยะ 933 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2022 กับ ชีฟส์ ก่อนจะเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องปีกนอกร่วมกับ เดวอนเท พาร์คเกอร์ และ เคนดริค บอร์น แต่ปีกนอกวัย 26 ปีจะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อ แม็ค โจนส์ 

'เขาเป็นรุคกี้ โพร โบวล์ ดังนั้นเพื่อนคนนี้จึงมีศักยภาพมากมาย ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเล่นกับเขา' สมิธ-ชูสเตอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด