:::     :::

ทันซิลมั่นใจเท็กแซนส์จะพลิกฟื้นกลับมาอย่างรวดเร็ว

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายค่าจ้างแพงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลหวังพลิกฟื้นโชคชะตาของแฟรนไชส์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังจากนี้

ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เชื่อมั่นว่าแฟรนไชส์จะสามารถพลิกฟื้นกลับมาได้อย่างรวดเร็วหลังการมาถึงของเฮดโค้ชไฟแรงอย่าง ดีมีโก้ ไรอันส์ รวมถึงบรรดาผู้เล่นพรสวรรค์ที่กำลังจะเข้ามาจากร่างดราฟท์ปี 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทันซิล ก้าวขึ้นมาเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล หลังการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เท็กแซนส์ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ เหนือกว่า เทรนท์ วิลเลียมส์ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นแท็คเกิ้ลซ้ายที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก จากการรับเงินเฉลี่ยปีละ 23.01 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการทำข้อตกลง 6 ปี มูลค่า 138.06 ล้านเหรียญสหรัฐ

ภายหลังการทำข้อตกลงครั้งประวัติศาสตร์ ทันซิล แสดงความชัดเจนว่าการทำสิ่งต่างๆในแบบของเขานั้นเป็นหนทางที่ถูกต้องและมีความเชื่อว่าเขาสามารถพลิกผันโชคชะตาของแฟรนไชส์ได้ในระยะสั้น

'ผมต้องการเป็นซีอีโอของทีมธุรกิจของผม' ทันซิล กล่าว 'ผมอยากเป็นคนที่นำทีมมาตลอด ดังนั้นผมจึงจ้างทีม ซึ่งรวมถึง เซนต์ ออมนี่, เลาลู ซานนี่ และ อเล็กซานดร้า (เมียซ่า) ผมต้องการทำสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สร้างประวัติศาสตร์เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ไม่เคยมีใครทำอย่างนั้นนอกจากผม ผมอยากเป็นผู้นำเสมอเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ และนั่นคือสิ่งที่ผมทำ'

'ผมแค่แสดงให้ผู้เล่นคนอื่นเห็นว่ามันเป็นไปได้ มันเป็นไปได้ที่จะทำให้สำเร็จ คุณยังสามารถเป็นซีอีโอของทีมธุรกิจของคุณและทำมันให้สำเร็จ'

ทันซิล ยังมองตัวเองว่าเป็นผู้นำในล็อคเกอร์รูมของ เท็กแซนส์ ด้วยเช่นกัน 'ผมมองตัวเองเป็น เอ็กซ์-แฟ็คเตอร์ สำหรับทั้งทีมและที่ปรึกษา สำหรับคนหนุ่มๆอย่าง เจเล็น ปีตรี้, เดเมียน เพียร์ซ และ เคนย่อน กรีน ผมมองว่าตัวเองเป็นที่ปรึกษา เหมือนกัปตัน บทบาทกัปตัน ผมอยากช่วยเหลือพวกเขาในทุกวิถีทางที่ผมสามารถทำได้'

'เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการผม พวกเขาสามารถมาหาผมได้ หากพวกเขามีคำถามใดๆ พวกเขาสามารถติดต่อเราได้ ผมมาที่นี่เพื่อพวกนั้น ผมมาที่นี่เพื่อทีมนี้ ผมมาที่นี่เพื่อมีส่วนร่วมกับทีมและช่วยให้พวกเขาชนะเกมด้วย'

กับเฮดโค้ชรุคกี้ ดีมีโก้ ไรอันส์ พร้อมด้วยผู้เล่นพรสวรรค์ที่กำลังจะเข้ามาจากร่างดราฟท์ปี 2023 นั่นทำให้ ทันซิล เชื่อว่า เท็กแซนส์ พร้อมแล้วสำหรับการก้าวไปข้างหน้า หลังคว้าชัยชนะเพียง 11 เกมในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมารวมกัน

'สิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดของผมในการอยู่กับทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ คือผมเชื่อว่าองค์กรนี้จะพลิกฟื้นได้อย่างรวดเร็ว องค์กรนี้กำลังเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้คนอย่าง ดีมีโก้ ไรอันส์ เข้ามาในอาคารนี้ เขาเป็นคนหนุ่ม, มีพลัง เป็นโค้ชอายุน้อย และเขาเคยเป็นผู้เล่นที่นี่ด้วย ดังนั้นการมีคนแบบนั้นเข้ามาในอาคารก็มีความหมายมาก เรากำลังพยายามทำให้สิ่งต่างๆเปลี่ยนไป' ทันซิล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด