:::     :::

เดอปายเผยเฟรงกี้บาดเจ็บไม่ร้ายแรง

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย เปิดเผยข่าวดีของสาวกบาร์เซโลนิสต้าหลังระบุว่าการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ไม่รุนแรงแต่อย่างใด

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยืนยันว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่ต้องถอนตัวออกจากทัพกังหันลมเนื่องจากบาดเจ็บ แต่มันไม่ใช่ปัญหาร้ายแรงของมิดฟิลด์วัย 25 ปีของ บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'NOS' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เฟรงกี้ ถอนตัวออกจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ โรนัลด์ คูมัน ที่มีโปรแกรมลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 กับ ฝรั่งเศส และ ยิบรอลตาร์ ในช่วงสัปดาห์นี้ ก่อน เดอปาย จะเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของมิดฟิลด์วัย 25 ปีไม่ใช่ปัญหาร้ายแรงแต่อย่างใด

'มันทำให้ผมรู้สึกเซ็งที่ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ไม่อยู่ที่นี่ สำหรับผม, สำหรับโค้ช, สำหรับทั้งทีม และสำหรับประเทศ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของเรา'

'ผมโทรหาเขาแล้ว มันไม่ใช่การบาดเจ็บร้ายแรง และเขาจะฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็ว ผมสนิทกับเขาและผมรู้สึกผิดหวัง' เดอปาย กล่าว

จากการเปิดเผยของ เดอปาย น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ กำลังเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคนทั้ง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, อุสมาน เดมเบเล่ รวมถึง โรนัลด์ อาเราโฮ ที่ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอุรุกวัยเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด