:::     :::

โรดรีโก้เผยพูดติดตลกกับ'อันเช่'เรื่องคุมบราซิล

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566
439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส เปิดเผยว่านักเตะบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด พูดติดตลกกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เกี่ยวกับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมแซมบ้า

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด เปิดกับ 'GE Globo' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าผู้เล่นชาวบราซิเลียนของทัพ 'โลส บลังโกส' พูดคุยแบบติดตลกกับ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของทีมชุดขาวว่าทัพ 'เซเลเซา' กำลังรอการมาของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน 

ขณะที่อนาคตของ อันเชล็อตติ ยังไม่มีความชัดเจนหลังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด อาจตัดสินใจแยกทางกับเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนหากทีมชุดขาวจบซีซั่นนี้แบบมือเปล่า ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับทีมแซมบ้าที่กำลังหามองเทรนเนอร์คนใหม่ 

โรดรีโก้ แนวรุกวัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด ได้จุดไฟเพิ่มเติมหลังการเปิดเผยกับสื่อเมืองกาแฟว่าแข้งชาวบราซิเลียนของทีมชุดขาวเคยพูดทีเล่นทีจริงกับ อันเชล็อตติ ว่าทีมแซมบ้ากำลังรอการมาของเขา

'เราบอก อันเชล็อตติ ว่าเรา (บราซิล) กำลังรอเขาอยู่ เขาก็พูดติดตลกว่าเราจะประกาศรายชื่อพร้อมกัน เราพูดถึงเรื่องนี้แบบติดตลก แต่ทุกๆเรื่องตลกก็มีความจริงแอบแฝงอยู่เล็กน้อย'

'สถานการณ์เป็นเรื่องยากลำบาก คุณต้องออกจาก เรอัล มาดริด เพื่อมาที่นี่ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถบอกล่วงหน้าได้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่แน่นอนว่า มันจะเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีเขาอยู่ที่นี่' โรดรีโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด