:::     :::

บาร์ซ่าเซ่น'คริสเตนเซ่น'พัก3-4สัปดาห์

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น กลายเป็นข่าวร้ายล่าสุดของ บาร์เซโลน่า หลังแนวรับวัย 26 ปีบาดเจ็บจากการเล่นกับทีมชาติเดนมาร์กจนต้องพักราวหนึ่งเดือน

บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวร้ายระหว่างเบรคทีมชาติ หลังมีรายงานว่า อันเดรียส คริสเตนเซ่น จะต้องพักประมาณหนึ่งเดือน หลังแนวรับวัย 26 ปีบาดเจ็บจากการลงเล่นระหว่างเกมที่ เดนมาร์ก เอาชนะ ฟินแลนด์ 3-1 ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

คริสเตนเซ่น ถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่นาที 18 ของเกมระหว่าง เดนมาร์ก กับ ฟินแลนด์ ก่อนผลทดสอบจะยืนยันว่ากองหลังวัย 26 ปีมีการแตกหักของกระดูกน่องซ้ายและต้องพักรักษาตัวประมาณ 3-4 สัปดาห์ 

การบาดเจ็บของ คริสเตนเซ่น ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ ชาบี เอร์นานเดซ เนื่องจากกองหลังทีมชาติเดนมาร์กจะพลาดการลงเล่นเกมตัดเชือก นัดสอง บนเวที โกปา เดล เรย์ ในวันพุธที่ 5 เมษายนนี้ หลังการสูญเสีย เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ อุสมาน เดมเบเล่ ก่อนหน้านี้ 

ขณะที่ โรนัลด์ อาเราโฮ มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาจากเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เช่นเดียวกัน แต่คาดว่าแนวรับวัย 24 ปีน่าจะฟื้นตัวกลับมาทันเกมรับมือทีมชุดขาวบนเวที โกปา เดล เรย์ 

ตามรายงานระบุว่า มาร์กอส อลอนโซ่ ซึ่งถูก ชาบี ส่งลงเล่นเซนเตอร์หลายเกมน่าจะได้โอกาสลงเล่นแทน คริสเตนเซ่น ขณะเดียวกัน ชูลส์ กุนเด้ จะถูกขยับมาเล่นเซนเตอร์หาก อาเราโฮ ไม่พร้อมลงสนาม ส่วน เซร์จี้ โรเบร์โต้ ลงเล่นแบ็กขวา โดยมี เอริก การ์เซีย เป็นอีกทางเลือกหาก กุนเด้ ยังลงเล่นแบ็กขวา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด