:::     :::

น้าหมีชูไรซ์เล่นที่ไหนก็ช่วยยกระดับทีม

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจในศักยภาพของ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ว่าจะสามารถช่วยยกระดับให้กับทุกสโมสรที่ค้าแข้งด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย

กองกลางทีมชาติอังกฤษได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากเกมที่ "สิงโตคำราม" บุกชนะ อิตาลี 2-1 ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในขณะที่มีข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง เชอริงแฮม มั่นใจว่า ไรซ์ สามารถเล่นได้กับทุกทีมในโลกและจะช่วยให้ทีมเหล่านั้นดีกว่าเดิมด้วย

"คุณใส่เขาให้เผชิญหน้ากับผู้เล่นระดับท็อปคนอื่นและกองกลางที่สมบูรณ์แบบที่สามารถเล่นเกมรับได้ เข้าปะทะได้ เล่นเกมบุกและทำประตูได้เช่นกัน" เชอริงแฮม กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

"ถ้าคุณเพิ่ม 2-3 ประตูเข้าไปในเกมของ เดแคลน, บางทีอาจจะไม่ได้แค่ 2-3 ลูก อาจจะเป็น 6 หรือ 7 ประตูในเกมของ เดแคลน ไรซ์ ด้วยสิ่งที่เขามีอยู่ในตอนนี้ นั่นทำจะให้คุณพูดถึงนักเตะที่พร้อมครองโลกได้เลย"

"ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน เขาจะทำให้ทีมนั้นดีขึ้นแน่นอน บางที กาเซมีโร่ อาจจะอยู่ในบทบาทนั้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นทีมอาจจะไม่ต้องการเขา"

"แต่เขาจะทำให้ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดีขึ้นแน่ ผมไม่อยากจะพูดแบบนั้นเลย แต่พวกเขาดีพอในฤดูกาลนี้และผมไม่ต้องการเห็น เดแคลน ไปที่นั่นเพราะเขาจะทำให้ทีมดียิ่งขึ้นกว่านี้"

"เขาสามารถย้ายไปเล่นกับสโมสรไหนก็ได้ เขาเล่นกับทีมไหนก็ได้ในโลก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด