:::     :::

กาเซมีโร่เคารพทุกการตัดสินใจ"อันเช่"หลังจบซีซั่น

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
1,858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ กัปตันทีมชาติบราซิล งดแสดงความเห็นชักจูงหรือกดดัน คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับกระแสว่าจะมาเป็นบอสใหม่เซเลเซา เนื่องจากยังติดสัญญาต้นสังกัดอยู่

ทีมแซมบ้าไร้เจ้านายใหญ่หลังจาก ติตี้ ลาออกเพราะความล้มเหลวในเวิลด์ คัพ 2022 ที่ผ่านมา เกมเดือน มี.ค.นี้จึงให้ ราม่อน เมเนเซส รักษาการคุมอุ่นเครื่องพบ โมร็อกโก ( 25 มี.ค.)   

กระแสที่ออกมาตัวเต็งมีหลายรายหนึ่งในนั้นคือ ‘อันเช่’ บอส ‘ราชันชุดขาว’ ที่เหลือสัญญถึง มิ.ย. 2024 แล้วยังไม่ต่อเพิ่มพร้อมมีข่าวว่าต้นสังกัดอาจพิจารณาอนาคตของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนหลังจบซีซั่นนี้ด้วย  

นั่นทำให้บรรดาแข้ง ‘เซเลเซา’ ออกมาเคลื่อนไหวปลุกปั่น 1 ในนั้นคือ เอแดร์ซอน โมราเอส นายด่าน แมนฯ ซิตี้ อยากเห็น ‘อันเช่’ คุมทัพทวงความยิ่งใหญ่ ส่วน วินิซิอุส จูเนียร์ รักพี่เสียดายน้องเพราะตัวเองสังกัด มาดริด 


ล่าสุดเป็นความเห็นของ กาเซมีโร่ จากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าควรให้เกียรติทุกฝ่ายตัดสินใจอย่างอิสระ อีกทั้งเคารพตัวกุนซือวัย 63 กะรัต และทีม ‘โลส บลังโกส’

“แกคือโค้ชที่ผมรู้จักเป็นการส่วนตัว, มีไมตรีจิตต่อกัน, ปลาบปลื้มที่ได้ร่วมงานกับแก” การเปิดปากก่อนเกมกระชับมิตรพบ โมร็อกโก (25 มี.ค.)

“ แต่ อันเชล็อตติ ยังติดสังกัด เราจึงควรเคารพสโมสรของแก และรวมถึงเคารพตัวบุคคลด้วย” 

“แกคือกุนซือมากประสบการณ์ และประสบความสำเร็จมาแล้วทุกอย่าง เราทุกคนทราบว่าชีวิตมันมนุษย์มันเป็นเรื่องของโอกาส”

“วันนี้แกไม่ใช่เฮดโค้ชทีมชาติเรา แล้วเกิดสมมติว่ายังทำงานอย่างยอดเยี่ยมแก่ต้นสังกัด, เกิดปธ.สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลไม่ต้องการแก - เราก็ยังมี ราม่อน เมเนเซส อยู่”

นับจากดอน คาร์โลจับงานโค้ชเมื่อปี 1992 ยังไม่เคยเป็นเฮดโค้ชทีมชาติใดๆมาก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})