:::     :::

ดาเวนพอร์ทหวังเริ่มต้นใหม่กับไวกิ้งส์

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส ดาเวนพอร์ท อดีต 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คาดหวังถึงการฟื้นฟูอาชีพของเขากับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

มาร์คัส ดาเวนพอร์ท 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 26 ปี คาดหวังถึงการเริ่มต้นใหม่กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นสุดท้ายฐานะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดาเวนพอร์ท เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ตลอด 5 ปีใน นิว ออร์ลีนส์ ทำรวมกัน 21.5 แซ็คและ 142 แท็คเกิ้ล เขาสร้างความกดดันในช่วงแรกของอาชีพดีมาก (51 ครั้งในปี 2019 อันดับ 25 ของเอ็นเอฟแอล) แต่พลาดลงเล่นหลายเกมเนื่องจากการบาดเจ็บและไม่เคยกลับมาเป็นปีศาจแซ็คอย่างที่ทีมนักบุญคาดหวังอีกเลย

'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 26 ปี มีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาในซีซั่น 2021 หลังการทำ 9 แซ็ค และ กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 42 ครั้ง แต่เขาลงเล่นเพียง 11 เกม และไม่สามารถต่อยอดผลงานในปีสุดท้ายที่ นิว ออร์ลีนส์ โดยทำเพียง 0.5 แซ็คจากการลงเล่น 15 เกมในซีซั่น 2022 ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 13 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไวกิ้งส์

'ผมยังหงุดหงิดอยู่เลย' ดาเวนพอร์ท กล่าวถึงการทำ 0.5 แซ็คในซีซั่น 2022 'แต่คุณรู้ไหม นั่นเป็นเพียงเชื้อเพลิงสำหรับอนาคต ผมค่อนข้างมองข้ามการเล่นของผมและเห็นว่าผมไม่ได้ใช้ประโยชน์มากเท่ากับที่ผมจะบอกว่าผมประสบความสำเร็จในการจับคู่และกดดัน (ควอร์เตอร์แบ็ก) แต่ผมไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เล่นฉลาดสุดที่จะรู้ว่าเมื่อใดควรใช้ประโยชน์และวิธีการใช้ประโยชน์จากเพื่อนร่วมทีม ใช้รูปแบบและชนะทั้งหมดร่วมกัน'

ดาเวนพอร์ท เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกมป้องกันภายใต้การดูแลของ ไบรอัน ฟลอเรส โค้ชทีมรับคนใหม่ของ ไวกิ้งส์ ซึ่งคาดว่าจะใช้ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 26 ปี เล่นร่วมกับ แดเนียลล์ ฮันเตอร์ ในซีซั่น 2023

'บอกตามตรง ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะฟิตแค่ไหน' ดาเวนพอร์ท กล่าว 'แต่คุณรู้ไหม แค่ดูผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและได้เห็นพวกเขาตลอดหลายปีที่ผ่ามา การถูกดราฟท์และมีการเปรียบเทียบกับ ฮันเตอร์ ผมรู้ว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมแค่ต้องการเข้ามาและสามารถช่วยพวกเขามีส่วนร่วมและเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในแบบของผมเองและช่วยพวกเราทั้งหมด ผมคิดว่าโดยทั่วไปแล้ว เราทุกคนสามารถเป็นพลังได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด