:::     :::

เผย'เดดิช'เป็นตัวเลือกเซอร์ไพรส์ของบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อามาร์ เดดิช แบ็กขวาทีมชาติบอสเนียของ ซัลซ์บวร์ก ตกเป็นเป้าหมายที่น่าประหลาดใจของ บาร์เซโลน่า หลังทีมอาซูลกราน่าส่งแมวมองติดตามดูฟอร์มนักเตะในเกมชนะ ไอซ์แลนด์ 3-0

บาร์เซโลน่า กำลังหาทางแก้ปัญหาตำแหน่งแบ็กขวามาตลอดช่วง 1-2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อามาร์ เดดิช แบ็กดาวรุ่งวัย 20 ปีของ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งถือเป็นเป้าหมายที่สร้างความประหลาดใจพอสมควร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่ายังไม่มีตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาตายตัว หลัง ชาบี เอร์นานเดซ เลือกใช้งาน ชูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฮ หรือ เซร์จี้ โรเบร์โต้ สลับลงเล่นแบ็กขวามาตลอดฤดูกาลนี้ แม้ว่าสโมสรจะประสบปัญหาทางการเงินก็ตาม แต่ บาร์เซโลน่า ยังมีแผนเซ็นสัญญากับแบ็กขวาคนใหม่ ก่อนปรากฎชื่อของ เดดิช เป็นตัวเลือกเซอร์ไพรส์ของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า

เดดิช ย้ายจากทีมเยาวชน สตวร์ม กราซ มาอยู่ทีมเยาวชน ซัลซ์บวร์ก ตั้งแต่ปี 2015 เขาลงเล่นกับ ลีเฟอริ่ง ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2019-2021 ต่อด้วย โวล์ฟสแบร์เกอร์ ในซีซั่น 2021-2022 ก่อนกลับมาเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก ในฤดูกาลนี้

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ส่งแมวมองเดินทางมาดูฟอร์มการเล่นของ เดดิช ในเกมระหว่าง บอสเนีย และ ไอซ์แลนด์ ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 ซึ่งแบ็กดาวรุ่งวัย 20 ปีทำประตูปิดท้ายที่ทีมบอสเนียนคว้าชัยชนะ 3-0

การตกเป็นข่าวเชื่อมโยงของ เดดิช กับ บาร์เซโลน่า นั้นสร้างความประหลาดใจพอสมควร เนื่องจากแบ็กขวาวัย 20 ปี ยังอยู่ห่างไกลจากการเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เขามีศักยภาพที่จะพัฒนาขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีในอนาคตได้เช่นกัน แม้ยังมีความกังวลว่าการเซ็นสัญญากับ เดดิช อาจซ้ำรอย แซร์จินโญ่ เดสต์ ที่ล้มเหลวก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})