:::     :::

มูดริคเผยคิดถึงพ่อแม่ที่ยังอยู่ยูเครน

วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566
457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิไคโล่ มูดริค ออกมาเปิดเผยว่าพ่อแม่ของตนยังคงอาศัยอยู่ในยูเครนที่บอบช้ำจากสงครามจากความขัดแย้งอย่างต่อเนื่องกับรัสเซีย ก่อนที่ดาวเตะค่าตัว 88 ล้านปอนด์ของ เชลซี จะทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับ อังกฤษ ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์

อดีตปีก ชัคตาร์ โดเนตส์ค ซึ่งย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคม อธิบายว่าเขายังคงโทรหาพ่อกับแม่ทุกวันเพื่อรับฟังข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับประเทศยูเครน

มูดริค เตรียมที่จะช่วยทีมชาติ ยูเครน ในศึกรอบคัดเลือกวันอาทิตย์กับ อังกฤษ ที่เพิ่งเอาชนะ อิตาลี 2-1 ในเกมประเดิมจากประตูของ ดีแคลน ไรซ์ และ แฮร์รี่ เคน

แม้ว่า มูดริค จะโฟกัสไปกับเกมที่เวมบลีย์ แต่เขาก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงครอบครัว และคนที่รักในประเทศบ้านเกิดของเขา

แข้งวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต ก่อนเกมวันอาทิตย์ว่า "พ่อกับแม่ของผมยังอยู่ที่นั่น ยังอยู่ในยูเครน และทุกๆ วันผมจะโทรหาพวกเขา และถามพวกเขาว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทุกอย่างเกี่ยวกับสถานการณ์ในประเทศของเรา"

นอกจากนี้ เขายังแสดงความขอบคุณต่อสาธารณชนชาวอังกฤษ ขอบคุณแฟนๆ ชาวอังกฤษ ที่ช่วยเหลือบ้านเกิดของเขาในทุกๆ ทางตั้งแต่การรุกรานของรัสเซีย

"ปฏิกิริยาของพวกเขาที่มีต่อผมนั้นดีมาก เพราะผู้คนถามผมเกี่ยวกับสถานการณ์ในยูเครน ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือยูเครนในสถานการณ์นี้ มันมีความหมายมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด